10 best โปรแกรม เทรดดิ้ง




10 Best โปรแกรมเทรดดิ้ง แขกโพสต์ที่เป็นของแข็งจากความท้าทายซื้อขายนักเรียน: ถัดไปด้านบน 10 โพสต์จะได้รับการมุ่งเน้นไปที่ซอฟต์แวร์การซื้อขาย อีกครั้งนี้เป็นรายการที่ผมสามารถที่จะพบใน Investimonials ซึ่งเป็นทรัพยากรที่ยอดเยี่ยมหากคุณเคยต้องการที่จะได้รับความคิดเห็นบางส่วนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เกี่ยวข้องก่อนที่จะซื้อ เป็นประเภทเช่น Yelp เป็นร้านอาหาร Anyways จำนวนหนึ่งซอฟต์แวร์ตามเว็บไซต์นี้จะเรียกว่าทาวน์เซนด์ Tick จริง นี้เป็นที่รู้จักในฐานะที่เป็นแหล่งที่มาได้อย่างรวดเร็วและ relaiable ของข้อมูลการตลาด จะช่วยให้ผู้ประกอบการค้าออนไลน์จำหน่ายโบรกเกอร์และสถาบันการเงินทั่วโลกในการเข้าถึงการเข้าถึงตลาดที่ก้าวล้ำและการแก้ปัญหาสภาพคล่อง จะได้รับรอบนานกว่า 25 ปีและยังคงเติบโต นี่คือหนึ่งในการตรวจสอบคือ "ผมเริ่มใช้ Realtick ในปี 1997 และ I dont ทราบว่าเพียงเพราะเห็นว่ามันเป็นสิ่งที่ผมเริ่มต้นด้วยและสิ่งที่ผมสะดวกสบายด้วย แต่เมื่อใดก็ตามที่ฉันพยายามที่แพลตฟอร์มอื่นอย่างต่อเนื่องผมสงสัยว่าทำไมมันที่ไม่ได้ตั้งค่าเช่น Realtick ง่ายมากและใช้งานง่าย นอกจากนี้ชาร์ตตันดีกว่าสเตอร์ลิงหรือ Lightspeed (ซึ่งเป็นชาร์ตที่น่ากลัว) ฉันยังออกไปสำนักงานทาวน์เซนด์ในชิคาโกและได้พบกับทีมงานและประทับใจมาก แน่นอนผมจะแนะนำ Realtick. " ต่อไปเรามี ProfiDing บริการให้บริการบนเว็บไซต์ของทิม Profitly นี่คือเวลาที่แอพลิเคชันการแจ้งเตือนซื้อขายจริงเช่นเดียวกับการเข้าถึง chatrooms ที่คุณมีคุณสมบัติสำหรับ ผู้ใช้จะได้รับการแจ้งเตือนการค้าเหล่านี้เมื่อพวกเขาได้ลงทะเบียนสำหรับการใด ๆ ของจดหมายข่าวของกูรูบนเว็บไซต์ Profitly ผู้ใช้คนหนึ่งเขียนว่า "ซอฟต์แวร์ที่ดี มีประโยชน์ถ้าคุณใช้สนทนาหรือบริการแจ้งเตือนเนื่องจากคุณจะแจ้งเตือนด้วยเสียงและคุณสามารถติดตามการซื้อขายก่อนหน้านี้ในแท็บอื่น ๆ รวมทั้งความเห็นเกี่ยวกับการค้า อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่ได้เป็นซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดออกมี ฉันพบซอฟต์แวร์ธนูสนทนาที่ดีขึ้นนับตั้งแต่ที่นี่คุณจะต้องคลิกที่แท็บการค้าที่จะเห็นการแจ้งเตือนในขณะที่มีแพลตฟอร์มอื่น ๆ คุณมีหน้าต่างแชทและสามารถติดตามการซื้อขายและการแจ้งเตือนใน sidepanel เพื่อที่จะดีกว่า. " ประการที่สามเรามีตาในการวางแผนการค้าสกาย นี้เป็นแพคเกจซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาการวิจัยและการวางแผนธุรกิจการค้าของพวกเขาได้อย่างง่ายดาย ความสามารถในการกรองช่วยให้ผู้ใช้ในการรวมหลายร้อยของเกณฑ์ทางเทคนิคและพื้นฐานที่มีข้อมูลที่ถูกต้องปลายนิ้วของคุณ ผู้ใช้เขียน "มันเป็นนิสัยที่ได้รับรางวัลใด ๆ UI สำหรับอินเตอร์เฟซที่ดีที่สุดหรือแม้กระทั่งการเป็นมิตรกับผู้ใช้ แต่มันก็ไม่ได้มีคุณสมบัติที่ดีบางอย่างและการใช้งานที่คุ้มค่า คุณสามารถที่จะคัดกรองรูปแบบทางเทคนิคแผนภูมิที่เช่นขยะรูปแบบอื่น ๆ อีกมากมายมีมากขึ้นของการตีหรือพลาด Youre ยังสามารถที่จะคัดกรองจากพวงของ (10) เชิงเทียนรูปแบบ อีกครั้งไม่ได้ดีที่สุดหรือเลวร้ายที่สุดผล แต่ผลลัพธ์ที่หลอกได้อย่างรวดเร็ว ไม่ได้ตามเวลาจริงของมัน แต่ผมเชื่อว่าฟีดข้อมูลที่จะได้รับการเลื่อนออกไป 15-20 นาที จะมีการทดสอบ. " ประการที่สี่ในรายการที่เรามีแพลตฟอร์มการวิจัยที่มีประสิทธิภาพที่เรียกว่าโรเวอร์สต็อก เครื่องมือในการวิจัยส่วนนี้จะทำให้การวิเคราะห์สถาบันเกรดให้กับผู้ใช้ในชีวิตประจำวัน มันยังมีบริการการวิจัยที่ครอบคลุมที่สามารถดำเนินการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานและทางเทคนิคหลักทรัพย์ investible ผู้ใช้คนหนึ่งเขียนในเดือนกุมภาพันธ์ของปี 2013 "ถึงแม้จะมีบางส่วนตามเกณฑ์ทางเทคนิคเช่น SMA, EMA, RSI, Bollinger ส่วนใหญ่ของ Screener พื้นฐาน แต่ก็มีจำนวนมากที่มีค่าและหลักเกณฑ์การปรับปรุงอัตโนมัติเกณฑ์แต่ละเพิ่ม (เหมือนคนอื่น ๆ ) และรวดเร็วสวย สิ่งที่ผมชอบคือแท็บเรียงลำดับหลังจากที่ผลหน้าจอ Youre สามารถในการจัดเรียงผ่าน: เงินปันผลผลการดำเนินงานผลงานและผลตอบแทนเ​​ทียบกับ SP500 ฯลฯ " ผ่านครึ่งทางรายการของเราเรามีจิ๊กซอว์เทรดดิ้งซึ่งเป็นแหล่งที่มาของสิ่งที่พวกเขาเรียกว่า "เครื่องมือสนับสนุนการตัดสินใจ." ซอฟต์แวร์ที่ใช้โดยผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่ค้าไม่บ่อย มันทำให้ "ความลึกและการขาย" ซึ่งเป็นประเภทเช่นคำพูดที่ระดับที่สองซึ่งมีประโยชน์มาก จิ๊กซอว์ DOM เป็นเพียง DOM ที่ช่วยให้ภาพที่ชัดเจนของการสั่งซื้อที่พักผ่อนเทียบกับการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริงเช่นเดียวกับการดึง / ซ้อนที่เกิดขึ้นในเวลาจริง นี้จะช่วยให้คุณสามารถจุดภูเขาน้ำแข็งและคำสั่งสวมรอยโดยไม่ต้องจำปริมาณการสั่งซื้อที่พำนักอยู่ในระดับไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ ผู้ใช้คนหนึ่งเขียนว่า "ผมได้รับการซื้อขายไม่กี่ปีตอนนี้ใช้ตัวชี้วัดที่ไร้ประโยชน์และซอฟต์แวร์ ฉันเพียงเปิดมุมหลังจากที่ผมเริ่มได้รับความเข้าใจใน Orderflow เครื่องมือเหล่านี้ก็ทำให้งานง่ายขึ้นมาก พวกเขาจะไม่ชี้วัดความมหัศจรรย์ที่พวกเขาเป็นเครื่องมือ แต่ถ้าคุณแค่อดทนและใช้เวลาในการศึกษาพวกเขาที่คุณจะได้รับมัน ฉันไม่ได้ใช้ชาร์ตใด ๆ มากขึ้นก็คือทั้งหมดที่มี ฉันไม่สามารถนึกภาพตัวเองการซื้อขายโดยที่พวกเขา ผมขอขอบคุณจิ๊กซอว์สำหรับการสนับสนุนของพวกเขาและทำให้การเดินทางของฉันซื้อขายมากขึ้น เหล่านี้เป็นเครื่องมือซื้อขายสุดท้ายที่คุณจะซื้อ. " หกเรามีเทอร์โบเตรียมภาษี คนส่วนใหญ่ที่มีการอ่านนี้จะมีอย่างน้อยได้ยินภาษีเทอร์โบเนื่องจากการโฆษณาที่ออกอากาศทางโทรทัศน์ของคุณ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสองสามเดือนแรกของปี) มันหมายโดยทั่วไปเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะทำให้มากที่สุดของเงินของคุณแทนที่จะจ่ายภาษีพิเศษ ความคิดเห็นเกี่ยวกับ Investimonials กล่าวว่า "Ive ไม่เคยยื่นภาษีของฉันวิธีอื่น ๆ ตั้งแต่ผมอายุ 16 ผมก็เลยไม่ได้มีมากพอที่จะเปรียบเทียบกับ แต่ฉันได้รับเสมอพอใจกับประสิทธิภาพของมัน ในพื้นที่ที่ซับซ้อนเพื่อเป็นภาษี TurboTax จริงๆรู้วิธีที่จะใบ้มันลงสำหรับทุกคนที่สวยมากที่จะใช้ในราคาที่ไม่แพงมาก มันเดินขั้นตอนที่คุณโดยขั้นตอนการเก็บรวบรวมข้อมูลจากคุณแล้วโดยอัตโนมัติรูปแบบไฟล์ของคุณสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็นรายได้หรือเงินทุนภาษีกำไรของคุณ TurboTax ก็จะช่วยให้คุณออก เมื่อยื่นภาษีรายได้คุณลักษณะที่ทำให้สิ่งที่เป็นประโยชน์จริงๆคือความจริงที่ว่าพวกเขาอย่างแท้จริงสามารถดึงข้อมูลทั้งหมดของคุณจาก w2 บริษัท ส่วนใหญ่ที่มีเพียงไม่กี่คลิกโดยคุณไม่ต้องพิมพ์ด้วยตนเองทุกอย่างไว้ในซึ่งจะช่วยประหยัดตันของเวลา. " หุ้นสแกนวิสัยทัศน์พลังงานเป็นที่เจ็ดในรายการของเรา นี้เป็นหุ้นที่เวลาจริง Screener ที่มีการทดลองใช้ฟรีสำหรับคุณที่จะทดสอบออก มันมีความหมายเพื่อช่วยให้คุณผ่านร้อยหุ้นที่จะหาคนที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์ที่คุณกำลังมองหา ผู้ใช้คนหนึ่งเขียนว่า "ซอฟแวร์การคัดกรองหุ้นที่ดีฟอรั่มที่ดีทรัพยากรทางการศึกษาที่ดีเกินไป ดีที่สุดของทุกค่าใช้จ่ายไม่แพง นอกจากนี้ e-book ที่ดีที่พวกเขาขายสำหรับมือใหม่. " แปดขึ้น Worden Telecharts ตรงนี้เป็นสิ่งที่ดูเหมือนเป็นซอฟแวร์การสร้างแผนภูมิ หากคุณได้ปฏิบัติตามทิมหรือกูรูอื่น ๆ ที่ทุกท่านทราบเพียงวิธีการที่สำคัญคือการสร้างแผนภูมิ ผู้ใช้คนหนึ่งที่เชื่อถือได้มากเขียน "สแกนซอฟต์แวร์ที่ดี อิ่มไม่ได้เป็นผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์เพื่อให้ฉันไม่ได้ใช้หลายโปรแกรมการสแกนที่แตกต่างกัน telecharts Worden เป็นเพียงคนเดียวที่ฉันใช้และฉันชอบมัน ผมสแกนหุ้นก่อนตลาดเปิด ผมสแกนด้วยตัวฉันเองสามสูตรและในตอนท้ายฉันมักจะมี 10 30 หุ้นของฉันที่ฉันดู Worden สำหรับวันนี้คือไม่ว่าดีสำหรับ scanns ระหว่างวันเพราะมันช้าเกินไปและชาร์ตไม่ปรับปรุงอยู่เสมอและมันก็เป็นเวลา 20 นาที ล่าช้า. ดังนั้นผมอยากจะแนะนำให้สแกนตลาดก่อน. " เก้าเรามานินจาผู้ซื้อขายซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการค้าที่ใช้งานโดยอัตโนมัติซื้อขายนักพัฒนาบุคคลที่สามและโบรกเกอร์อุตสาหกรรมโซลูชั่นชั้นนำ ผู้ใช้เขียน "ตัวเลือกการสร้างแผนภูมิอเนกประสงค์ ผมใช้รุ่นจำลองของ NT ที่เป็นอิสระและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการทำงานและการสร้างแผนภูมิการตั้งค่า สำหรับรุ่นอนาคตของแพลตฟอร์มที่ฉันอยากมีความยุ่งเหยิงน้อยโดยการรวมหน้าต่างทั้งหมดในพื้นที่ทำงานที่รัดกุมหนึ่ง. " สุดท้าย แต่ไม่น้อยที่เรามี QuoteTracker ซึ่งเป็นโปรแกรมหน้าต่างที่ทำงานร่วมกับ Datafeeds ต่างๆโบรกเกอร์และเว็บไซต์ทางการเงินที่จะช่วยให้คุณมีสตรีมมิ่งคำพูดแบบ real-time ชาร์ตระหว่างวันอยู่กับตัวชี้วัดทางเทคนิคระดับที่สองคำพูดเวลาและการขาย, การแจ้งเตือนข่าว ว้าว, สิ่งที่คำหนึ่ง! เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ใช้คนหนึ่งเขียนว่า "ผมจำได้ว่าใช้นี้เป็นเวลานานที่ผ่านมาประมาณช่วงต้นยุค 2000 มันเป็นสิ่งที่ดีแล้วและยังคงดีในขณะนี้ มากเป็นมิตรกับผู้ใช้ TDAmeritrade แต่ผมชอบที่จะรวมที่มีจำนวนมากของโบรกเกอร์และฟีดข้อมูลและการที่คุณจะสามารถเพื่อการค้าโดยตรงภายใน app การสนับสนุนของพวกเขาเป็นที่ดีงามเช่นกัน. "