มัน wal-mart 3 เพื่อนบ้าน 0




แนนซี่ฮิกส์ | ลินคอล์นวารสารดาว Wal-Mart ซึ่งได้เริ่มขึ้นแล้วการทำงานระดับใกล้ 27 ถนนเกรนเจอร์ปาร์คเวย์ที่ได้รับใบอนุญาตอาคารจันทร์ ที่ช่วยให้ บริษัท ที่จะเริ่มการก่อสร้างในร้านใหม่แม้จะมีการคัดค้านคงอยู่พื้นที่ใกล้เคียง "เราจะมีใบอนุญาตและเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะเริ่มต้นการก่อสร้างของการจัดเก็บและการที่จะเริ่มต้นการให้บริการลูกค้าของเราในภาคใต้ลินคอล์นเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้" เดเลียการ์เซียผู้อำนวยการฝ่ายสื่อ Wal-Mart เวสต์กล่าวว่าเย็นวันจันทร์ แต่กลุ่มพื้นที่ใกล้เคียงที่มีออกมาในปลายสูญเสียของทุกทะเลาะกับ Wal-Mart เพื่อให้ห่างไกลไม่ได้ให้ขึ้นกล่าวว่า Michaela Maglalang ของหินริดจ์เอสเตทเจ้าของบ้านสมาคม ผู้นำได้เขียน Wal-Mart ซีอีโอไมเคิลดยุคและจะมีการโต้แย้งของพวกเขาสำหรับการเปลี่ยนทางเข้าทางออกออกแบบถนนลินคอล์นสภาเทศบาลเมือง แต่จนถึงขณะนี้ก็ Wal-Mart 3 เพื่อนบ้าน 0 ที่ขัดข้อง, Wal-Mart กล่าวว่ามันจะไม่เปลี่ยนแปลงเว็บไซต์หรือสร้างร้านค้าขนาดเล็กที่ตั้ง มันปฏิเสธที่จะให้การระบายน้ำเพิ่มเติมและการจัดสวนเพื่อป้องกันบ้านที่อยู่ใกล้เคียงจากเสียงรบกวน เมื่อเร็ว ๆ นี้สมาคมพื้นที่ใกล้เคียงถามสำหรับการเปลี่ยนแปลงในการออกแบบถนนที่ห้ามไม่ให้เข้าหรือออกไปเกรนเจอร์ปาร์คเวย์ คำตอบที่ดูเหมือนจะไม่มี แต่ร้านค้าปลีกครั้งแรกบอกว่าบ้านใกล้เรือนเคียงใน 19 กรกฎาคมจดหมายว่าเ​​มืองที่ไม่ Wal-Mart, มีอำนาจที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลง ผู้บริหารเมืองในขณะนี้กล่าวว่า Wal-Mart มีสายสุดท้ายและ Wal-Mart ไม่สนใจในการเปลี่ยนการออกแบบถนนของเว็บไซต์ที่ได้รับอนุมัติครั้งแรกในช่วงต้นยุค 2000 และยืนยันในช่วงฤดู​​หนาวในเอกสารการวางแผนนี้ การออกแบบที่เรียกร้องให้มีการเข้าถึงที่ลานจอดรถของร้านค้าจากทั้งเจมี่เลนและเกรนเจอร์ปาร์คเวย์ Wal-Mart บอกว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีการเข้าถึงคู่สำหรับทั้งความสะดวกสบายและความปลอดภัยของการ์เซียกล่าวว่า การเปลี่ยนการเข้าถึงในขณะนี้โดยการอนุมัติของ Wal-Mart, ก่อให้เกิดคำถามตามกฎหมายสำหรับเมืองมาร์วิน Krout กล่าวว่าผู้อำนวยการฝ่ายวางแผน พนักงานโยธาสาธารณะเชื่อว่าการเข้าถึงออกเกรนเจอร์เป็นไปอย่างเหมาะสมและที่จะไม่ส่งจำนวนมากเข้าชมผ่านพื้นที่ใกล้เคียงกล่าวว่ามิกิ Esposito ผู้อำนวยการโยธาธิการและยูทิลิตี้กรม ถ้ากังวลคือความปลอดภัยและการจราจรตัดผ่านแล้วเพิ่มการออกแบบที่จะชะลอการจราจร - กระแทกความเร็วสัญญาณหรือถนนแคบ - อาจจะมีประสิทธิภาพ Esposito กล่าวว่าเธอหวังที่จะทำงานร่วมกับกลุ่มพื้นที่ใกล้เคียงที่ "สงบเงียบ" การออกแบบการจราจรกับ Wal-Mart จ่ายค่าใช้จ่ายเพิ่ม สมาคมปลายสัปดาห์ที่ผ่านส่งจดหมายรับรองที่ซีอีโอของ Wal-Mart ออกวางปัญหาเพื่อให้แน่ใจว่าเขาได้ตระหนักถึงความกังวลเกี่ยวกับพื้นที่ใกล้เคียง Maglalang กล่าวว่า สมาคมหวังลินคอล์นสภาเทศบาลเมืองจะมีขั้นตอนในการจัดเก็บและจำเป็นต้องใช้ในการเปลี่ยนแปลงและการออกแบบทางเข้าทางออก สมาคมคาดว่าคนที่จะพูดในสภา 10 กันยายนการประชุม