วิธีการซื้อขาย # 3 ( เทรนด์ ระบบ backstabbing )




วิธีการซื้อขาย # 3 ( เทรนด์ ระบบ Backstabbing ) ส่งมาโดย ใช้ วันที่ 25 มิถุนายน 2010 - 15:02 Submitted by โอ สวัสดี เอ็ดเวิร์ด เนื่องจาก ผู้คนจำนวนมาก จะป้อน ยังอยู่ใน ตำแหน่ง ต่อ แนวโน้ม ที่อาจ จะได้รับ การซื้อขาย ที่ดีบางอย่าง ที่ฉันต้องการ ที่จะนำคุณ ผ่าน ระบบใดระบบหนึ่ง ตรงข้าม ของ ระบบของคุณด้วย นอกจากนี้ บางส่วน และการปรับเปลี่ยน ถ้ามัน ทำให้รู้สึก กรุณา แจ้งให้เราทราบ ชื่อ: เพื่อน ( เทรนด์ ) ระบบ Backstabbing ส่งมาโดย เอ็ดเวิร์ด Revy วันที่ 25 มิถุนายน 2010 - 15:11 ในฐานะที่ ผมเคย สัญญาว่า ผม ได้เน้น ระบบบน หน้าแยก เพื่อให้เรา สามารถรวบรวม ความคิดเห็น จากผู้ค้า มากขึ้น แม้แล้ว ขอขอบคุณสำหรับ ความคิดที่ สดใหม่ เช่น สิ่งที่ ช่วยให้เรา คิดว่าใน รูปแบบใหม่และ มองเห็นโอกาส ที่เรา ไม่เคยคิด มาก่อน ( ตัวอย่างเช่น วิธีการนี้ สามารถ ใช้งานได้ง่าย สำหรับการออก เมื่อซื้อขาย ที่มี แนวโน้ม )