Nse ซื้อขายออนไลน์ , bse ซื้อขายออนไลน์ , ราคาหุ้น , ข่าวล่าสุด




งบประมาณ 2010-2011 รายได้ภาษี ความท้าทายใหญ่: Pranab Mukherjee จะหัน ความท้าทายของการควบคุมการขึ้นราคาและกระตุ้นเศรษฐกิจ นิวเดลี: รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง Pranab Mukherjee ในวันศุกร์ที่นำ เสียงเชียร์ที่จะ lakhs ของผู้จ่ายเงินภาษีรายได้โดยการเพิ่มข้อ จำกัด ภาษีที่เขา การประกาศเกี่ยวกับการเพิ่มข้อ จำกัด ภาษีเคอกล่าวว่า ว่าผู้ที่มีรายได้ขึ้นอยู่กับอาร์เอส 1.60 แสนต่อปีในขณะนี้จะต้องจ่ายไม่มี ภาษีในขณะที่ผู้มีรายได้ระหว่างอาร์เอส 1.60 แสนเพื่อ Rs 5 แสนต่อปีจะ จากนี้ไปจ่ายภาษีในอัตราร้อยละ 10 ภาษีรายได้ระหว่างอาร์เอส 5 แสนต่อปีอาร์เอส 8 แสนต่อปีจะ เป็นร้อยละ 20 ในขณะที่ผู้มีรายได้มากกว่าอาร์เอส 8 แสนต่อปีจะ จ่ายภาษีในอัตราร้อยละ 30 อัตราภาษีรายได้ใหม่ ไม่มีภาระภาษีเงินได้สำหรับผู้ที่มีรายได้ไม่เกิน 1.60 แสนอาร์เอสต่อปี สำหรับคนที่มีรายได้ระหว่างอาร์เอส 1.60 แสนต่อปีอาร์เอส 5 แสนต่อปีอัตราภาษีที่จะได้รับร้อยละ 10 ภาษีรายได้ระหว่างอาร์เอส 5 แสนต่อปีอาร์เอส 8 แสนต่อปีจะได้รับร้อยละ 20 ภาษีเงินได้กับรายได้ของอาร์เอส 8 แสนขึ้นไปจะได้รับร้อยละ 30 อัตราภาษีใหม่จะให้การสงเคราะห์เพื่อร้อยละ 60 ของผู้จ่ายเงินภาษี หักเพิ่มเติมอาร์เอสได้รับอนุญาต 20,000 พันธบัตรโครงสร้างพื้นฐานในระยะยาวสำหรับผู้จ่ายเงินภาษีรายได้ ข้างต้นนี้คืออาร์เอส หนึ่งแสนประหยัดในตราสารที่ได้รับอนุญาตแล้ว แผนกภาษีเงินได้พร้อมกับสองหน้า Saral-2 รูปแบบการตอบแทนสำหรับการประเมินเงินเดือนของแต่ละบุคคล การลงทุนที่เชื่อมโยงการหักภาษีจะได้รับอนุญาตไปจนถึงโรงแรมระดับสองดาวทุกที่ในประเทศ เคอเริ่มการพูดงบประมาณของเขาโดยนึกถึงวันอย่างหนักของผ่านมาสองปี แต่ด้วยความเชื่อมั่นว่า ที่เลวร้ายที่สุดถูกกว่าสำหรับเศรษฐกิจและวันข้างหน้าได้รับการสัญญาว่าแม้ว่าจะไม่มีความท้าทาย "วันนี้ที่ผมยืนอยู่ต่อหน้าคุณผมสามารถพูดด้วยความมั่นใจว่าเรามีสภาพวิกฤติเศรษฐกิจครั้งนี้ด้วย" เคอบอกล๊ "นั่นคือไม่ได้บอกว่าความท้าทายใด ๆ ในวันนี้มีน้อยกว่าที่พวกเขาเก้าเดือนที่ผ่านมาเมื่อ UPA เป็น ได้รับการโหวตกลับมามีอำนาจภายใต้การนำของโซเนียคานธีและนายกรัฐมนตรีมานโมฮันซิงห์ "เขากล่าวเสริม เขากล่าวว่าความท้าทายที่สามที่เขาได้ระบุไว้เมื่อปีที่แล้วยังคงอยู่ที่เกี่ยวข้องวันนี้ - ผู้ที่ได้อย่างรวดเร็วกลับไปสูง เส้นทางการเจริญเติบโตร้อยละ 9 และข้ามไปยังการขยายตัวเป็นตัวเลขสองหลัก; ทำให้การเจริญเติบโตรวมมากขึ้นและ การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่ชนบท และสร้างความเข้มแข็งความมั่นคงด้านอาหาร เขากล่าวว่าในปี 2009 เมื่อเขานำเสนองบประมาณระหว่างกาลในเดือนกุมภาพันธ์และงบประมาณเต็มรูปแบบในเดือนกรกฎาคมอินเดีย เศรษฐกิจกำลังเผชิญความไม่แน่นอนของหลุมฝังศพของเศรษฐกิจชะลอตัวลงและความเชื่อมั่นทางธุรกิจที่อยู่ในระดับต่ำ แต่ในปีนี้งบประมาณที่ได้มากับฉากหลังของการสำรวจภาวะเศรษฐกิจสำหรับ 2009-10 พูดของอินเดีย การเจริญเติบโตที่สามารถไปได้ถึงระดับสองหลักในช่วงสี่ปีกับประเทศที่เกิดขึ้นเป็นเศรษฐกิจที่เติบโตเร็วที่สุด ในโลก. ปฏิกิริยาตลาดครั้งแรกในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังเริ่มการพูดงบประมาณของเขาได้รับการรักษาที่มีความละเอียดอ่อน ดัชนี (Sensex) ของตลาดหลักทรัพย์บอมเบย์ (BSE) ณ 16,347.72 จุดเมื่อเทียบกับวันก่อนหน้า ปิดที่ 16,254.2 จุดที่มีกำไร 93.52 จุดหรือร้อยละ 0.58 ผู้ที่อยู่ในบ้านที่บรรจุประธานในพิธีโดยประธาน Meira มาร์รวมถึงนายกรัฐมนตรีมานโมฮันซิงห์, สหรัฐคืบหน้าพันธมิตร (UPA) ประธานและโซเนียคานธีผู้นำฝ่ายค้าน Sushma Swaraj แม้ว่าคำพูดของงบประมาณยังมีประกาศนโยบายและขั้นตอนอื่น ๆ ผู้กำกับที่การปฏิรูป มันเป็นพื้นงบประจำปีของบัญชีสำหรับงบการเงินที่จะเกิดขึ้นในแง่ของรายรับและค่าใช้จ่าย พร้อมกับข้อเสนอภาษีโดยตรงและโดยอ้อม งบประมาณที่ถูกนำเสนอหลังจากการประชุมอย่างรวดเร็วของคณะรัฐมนตรีภายในสหภาพรัฐสภาเป็นประธานในพิธีโดย นายกรัฐมนตรีอนุมัติประเพณีสำหรับข้อเสนอ ไฮไลท์งบประมาณ: อินเดียได้ตากแดดตากฝนวิกฤตเศรษฐกิจโลกดี; เศรษฐกิจอินเดียอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่ามันเป็นปีที่ผ่านมา ในปี 2009 เศรษฐกิจของอินเดียต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนของหลุมฝังศพ; ความล่าช้าในการมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่ได้ทำลายการเกษตร IBNLive ขอบคุณ FM! ภาระภาษีที่ลดลงถึง 50,000 อาร์เอส พิมพ์หน้า ibnlive. in/printpage. php? id=110729section_id=7 1 ใน 3 2010/02/26 01:26 การผลิต ความท้าทายแรกในขณะนี้คือการได้อย่างรวดเร็วกลับไปขยายตัวร้อยละ 9 และจากนั้นมีจุดมุ่งหมายเพื่อการเจริญเติบโตสองหลัก; จำเป็นต้อง ทำให้การกู้คืนมากขึ้น broadbased ความท้าทายประการที่สองคือการทำให้การเจริญเติบโตรวมมากขึ้น; ต้องเสริมสร้างความมั่นคงด้านอาหาร ความท้าทายประการที่สามคือการเอาชนะความอ่อนแอในกลไกการส่งมอบประชาชนของรัฐบาล; เป็นทางยาวไปใน การกู้คืนที่น่าประทับใจในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา สามารถเป็นพยานการกู้คืนได้เร็วขึ้นในเดือนที่ผ่านมากล่าวว่า เคอ มุ่งเน้นที่จะเปลี่ยนนักแสดงที่ไม่ใช่ภาครัฐและรัฐบาลช่วยให้ รัฐบาลจะให้ความสนใจกับ การสนับสนุนและการให้บริการไปยังส่วนข้างหลังทางเศรษฐกิจ ปีงบประมาณ 2009-10 ถูกท้าทายสำหรับเศรษฐกิจอินเดีย เศรษฐกิจมั่นคงอยู่ในไตรมาสที่ 1 ของปี 2009 นั้นเอง การเจริญเติบโตของการผลิตอยู่ที่ร้อยละ 18.5 ในเดือนธันวาคมสูงที่สุดในสองทศวรรษที่ผ่านมา การส่งออกในเดือนมกราคมให้กำลังใจ ตัวเลขการส่งออกสินค้าในเดือนมกราคมหลังจากการส่งเสริมการตอบสนองในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมที่ผ่านมา อาหารหลักคู่อัตราเงินเฟ้อในปีที่ผ่านมาเนื่องจากมรสุมที่ไม่ดีและภัยแล้งเช่นเงื่อนไข มรสุมผิดปกติและภัยแล้งเช่นเงื่อนไขบังคับคอขวดด้านอุปทานที่ผลักดันอัตราเงินเฟ้อ รัฐบาลตระหนักถึงสถานการณ์ของการเพิ่มขึ้นของราคาและทำตามขั้นตอนที่จะรับมือกับมัน ต้องทบทวนมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจแก่ econony ต้องให้แน่ใจว่าไม่สมดุลของอุปสงค์อุปทานมีการจัดการ ความเครียดในความต้องการที่จะทำให้การเจริญเติบโตมากขึ้นในวงกว้างตาม ต้องทบทวนการใช้จ่ายของประชาชนและระดมทรัพยากร กระดาษสถานะหนี้สาธารณะภายในหกเดือน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังกล่าวว่ารัฐบาลหวังที่จะใช้รหัสภาษีโดยตรงจากเมษายน 2011 ความพยายามอย่างจริงจังที่จะใช้ภาษีการขายทั่วไปในเดือนเมษายน 2011 รัฐบาลจะยกอาร์เอส 25,000 ล้านจาก disinvestment ของสัดส่วนการถือหุ้นใน บริษัท ที่รัฐเป็นเจ้าของ รายงาน Parekh กิริตในการลดการควบคุมราคาน้ำมันจะถูกนำขึ้นโดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงน้ำมัน Murli Deora ในหลักสูตรเนื่องจาก เงินอุดหนุนปุ๋ยธาตุอาหารตามโครงการที่จะเข้ามาใช้บังคับตั้งแต่ 1 เมษายน 2010 มูลค่าตลาดห้า PSUs ระบุไว้ตั้งแต่เดือนตุลาคมเพิ่มขึ้น 3.5 เท่า ไหลเข้าของเงินลงทุนจากต่างประเทศอย่างต่อเนื่องในระหว่างปี รัฐบาลได้ดำเนินการชุดของขั้นตอนเพื่อให้ง่ายต่อการลงทุนโดยตรงจากระบอบการปกครอง รัฐบาลได้ตัดสินใจที่จะตั้งยอดระดับความมั่นคงทางการเงินและการพัฒนาสภา RBI พิจารณาบางใบอนุญาตธนาคารเพิ่มเติมให้กับ บริษัท เอกชน NBFC นอกจากนี้ยังจะได้รับการพิจารณาถ้า พวกเขามีคุณสมบัติตามเกณฑ์ รัฐบาลมุ่งมั่นที่จะทำให้การใช้นโยบายการลงทุนจากต่างประเทศที่เป็นมิตรโดย compling แนวทางทั้งหมดลงในเอกสาร รัฐบาลจะดำเนินการต่อความสนใจของเงินสมทบร้อยละ 2 สำหรับอีกหนึ่งปีสำหรับการส่งออกครอบคลุมหัตถกรรม พรม handlooms และสถานประกอบการขนาดกลางและเล็ก รัฐบาลที่จะให้อาร์เอส 300 ล้านในการจัดระเบียบและการเต้นของชีพจร 60,000 หมู่บ้าน oilseed และให้บูรณาการ การแทรกแซงของลุ่มน้ำและโปรแกรมที่เกี่ยวข้อง รัฐบาลที่จะให้อาร์เอส 16,500 ล้านกับธนาคารภาครัฐเพื่อรักษาเมืองหลวงชั้นฉัน อาร์เอส 200 ล้านให้สำหรับสภาพภูมิอากาศความคิดริเริ่มการเกษตรมีความยืดหยุ่น รัฐบาลมุ่งมั่นที่จะให้การเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องของเขตเศรษฐกิจพิเศษ จำเป็นต้องใช้มุมมองเกี่ยวกับการเปิด บริษัท ขึ้นจากภาคการค้าปลีก ชำระคืนเงินกู้ยืมจากเกษตรกรขยายหกเดือนถึง 30 มิถุนายน 2010 ในมุมมองของภัยแล้งและน้ำท่วมใน บางส่วนของประเทศ เงินสมทบที่น่าสนใจสำหรับการชำระหนี้ทันเวลาของเงินให้สินเชื่อการเพาะปลูกเพิ่มขึ้นจากร้อยละหนึ่งถึงสองร้อยละนำ อัตราผลตอบแทนที่น่าสนใจร้อยละห้า เสนอที่จะรักษาแรงผลักดันจากการอัพเกรดโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่ชนบทและในเมือง IIFCL ผู้มีอำนาจที่จะรีไฟแนนซ์ โครงการโครงสร้างพื้นฐาน อาร์เอส 1,73,552 ล้านให้สำหรับการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน จัดสรรรถไฟคงที่อาร์เอส 16,752 ล้านเพิ่มขึ้นจากอาร์เอส 950 ล้านรูปีในช่วงปีการเงินที่ผ่านมา รัฐบาลเสนอให้ตั้งถ่านหินพัฒนาอำนาจควบคุม นโยบายโรงไฟฟ้​​าเมกะแก้ไขเพื่อลดค่าใช้จ่ายของคนรุ่น; จัดสรรให้แก่ภาคพลังงานเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว เพื่อ Rs 5,130 crore ใน 2010-11 รัฐบาลสำหรับการเสนอราคาในการแข่งขันสำหรับบล็อกถ่านหินโรงไฟฟ้​​าเป็นเชลย อาร์เอส 500 ล้านจัดสรรสำหรับโครงการพลังงานแสงอาทิตย์และพลังน้ำสำหรับภูมิภาคลาดัคห์ กองทุนพลังงานสะอาดที่จะสร้างขึ้นสำหรับการวิจัยในแหล่งพลังงานใหม่ การจัดสรรกระทรวงพลังงานใหม่และพลังงานทดแทนเพิ่มขึ้นร้อยละ 61 เพื่อ Rs 1,000 ล้านรูปี ทุนเพียงครั้งเดียวของอาร์เอส 200 ล้านให้กับคลัสเตอร์สิ่งทอ Tirupur ในรัฐทมิฬนาฑู จัดสรรอำนาจแห่งชาติลุ่มน้ำแม่น้ำคงคาคู่ที่อาร์เอส 500 ล้าน พอร์ตทางเลือกที่จะได้รับการพัฒนาที่เกาะซาก้าในรัฐเบงกอลตะวันตก ร่างของบิลความมั่นคงด้านอาหารพร้อมที่จะอยู่ในโดเมนสาธารณะในเร็ว ๆ นี้ การขาดดุลใน foodgrains ความจุที่จะพบโดยการมีส่วนร่วมของภาคเอกชน ค่าใช้จ่ายสำหรับภาคสังคม pegged ที่อาร์เอส 1,37,674 ล้านคิดเป็นร้อยละ 37 ของแผนจัดสรรรวม การจัดสรรแผนเพื่อการศึกษาโรงเรียนเพิ่มขึ้นจาก 26,800 ล้านอาร์เอสเพื่อ Rs 31,036 crore ใน 2010-11 การจัดสรรแผนสุขภาพและสวัสดิการครอบครัวเพิ่มขึ้นเป็น 22,300 ล้านอาร์เอสจากอาร์เอส 19,534 โกฏิ สำหรับการพัฒนาชนบท, อาร์เอส 66,100 โกฏิได้รับการจัดสรร จัดสรร NREGA ก้าวขึ้นไปอาร์เอส 40,100 ล้านรูปีใน 2010-11 ต้นทุนต่อหน่วย Indira Awas Yojana โครงการยกอาร์เอส 45,000 ในพื้นที่ธรรมดาและอาร์เอส 48,500 ในพื้นที่ที่เป็นเนินเขา การจัดสรรสำหรับการพัฒนาเมืองเพิ่มขึ้นร้อยละ 75 ถึงอาร์เอส 5,400 ล้านรูปีใน 2010-11 การจัดสรรการขนส่งทางถนนที่เกิดขึ้นโดยร้อยละ 13 เพื่อ Rs 19,894 ล้านรูปี ร้อยละ 25 ของค่าใช้จ่ายการวางแผนการจัดสรรสำหรับการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในชนบท หนึ่งร้อยละดอกเบี้ยเงินกู้เงินสมทบสำหรับบ้านต้นทุนได้ถึงอาร์เอส 20 แสนขยายไปถึง 31 มีนาคม 2011; อาร์เอส 700 ล้านให้ การจัดสรรสำหรับการพัฒนาของภาคการขนาดเล็กและขนาดเล็กเพิ่มขึ้นจาก 1,794 ล้านรูปีอาร์เอสอาร์เอส 2,400 ล้านรูปี อาร์เอส 1,270 ล้านให้สำหรับโปรแกรมการพัฒนาชุมชนแออัดแต้มเพิ่มขึ้นร้อยละ 700 รัฐบาลตัดสินใจที่จะตั้งค่ากองทุนประกันสังคมแห่งชาติกับการจัดสรรเริ่มต้นของอาร์เอส 1,000 ล้านรูปี ให้การรักษาความปลอดภัยทางสังคมให้กับแรงงานในภาคไม่มีการรวบรวม การจัดสรรการขนส่งทางถนนที่เกิดขึ้นโดยร้อยละ 13 เพื่อ Rs 19,894 ล้านรูปี โครงการพัฒนาทักษะพิเศษที่จะเปิดตัวสิ่งทอและเสื้อผ้าพนักงานภาค การจัดสรรสำหรับผู้หญิงและการพัฒนาเด็กไต่ขึ้นร้อยละ 80 อาร์เอส 1,900 ล้านจัดสรรสำหรับประชาชนที่ไม่ซ้ำแห่งประเทศอินเดีย รัฐบาลจะนำไปสู่​​อาร์เอส 1,000 ต่อปีให้แก่ผู้ถือแต่ละบัญชีภายใต้โครงการเงินบำนาญใหม่ ค่าใช้จ่ายการวางแผนสำหรับการกระทรวงยุติธรรมทางสังคมเพิ่มขึ้นโดยร้อยละ 80 เพื่อ Rs 4,500 ล้านรูปี การจัดสรรแผนกระทรวงกิจการผู้ถือหุ้นส่วนน้อยเพิ่มขึ้นจาก 1,740 ล้านรูปีอาร์เอสอาร์เอส 2,600 ล้านรูปี ภาคการเงินของคณะกรรมการปฏิรูปกฎหมายที่จะตั้งขึ้น สัญลักษณ์เอกลักษณ์เฉพาะที่จะให้เงินรูปีของอินเดียในทิศทางเดียวกับเงินดอลลาร์สหรัฐบริติชปอนด์สเตอร์ลิง เงินยูโรและเงินเยนของญี่ปุ่น การจัดสรรกลาโหม pegged ที่อาร์เอส 1,47,344 crore ใน 2010-11 กับอาร์เอส 1,41,703 ล้านในปีที่แล้ว นี้จะใช้จ่ายเงินทุนบัญชีสำหรับอาร์เอส 60,000 โกฏิ สำนักงานคณะกรรมการกำกับการวางแผนเพื่อเตรียมความพร้อมแบบบูรณาการแผนปฏิบัติการสำหรับพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ Naxal เพื่อดึงดูดความสนใจของเอฟเอ็ม "องค์ประกอบเข้าใจผิด" (สุดโต่งปีกซ้าย) เพื่อหลีกเลี่ยงความรุนแรงและการเข้าร่วมกระแสหลัก ใบเสร็จรับเงินภาษีขั้นต้น pegged ที่อาร์เอส 7,46,656 ล้านสำหรับ 2010-11 รายได้ที่มิใช่ภาษีที่ Rs 1,48,118 ล้าน ค่าใช้จ่ายรวม pegged ที่อาร์เอส 11.8 แสนล้านเพิ่มขึ้นจากร้อยละ 8.6 การขาดดุลการคลังที่ร้อยละ 5.5, เอฟเอ็มกล่าวว่า การขาดดุลการคลังเห็นที่ร้อยละ 4.8 และร้อยละ 4.1 ใน 2011-12 และ 2012-13 ตามลำดับ ค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่แผน pegged ที่อาร์เอส 37,392 ล้านรูปีและค่าใช้จ่ายการวางแผนที่ Rs 7,35,657 ล้านในงบประมาณ ประมาณการ เพิ่มขึ้นร้อยละ 15 ค่าใช้จ่ายในการวางแผนและหกร้อยละค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่แผน 74 ปีล๊ MP เป็นการนำเสนองบประมาณที่ห้าของเขาในขณะที่การต่อสู้กับปัญหาของราคาที่เพิ่มขึ้น และเศรษฐกิจที่ยังคงรู้สึกถึงผลกระทบของการชะลอตัวทั่วโลกในช่วงสองปีที่ผ่านมา การสำรวจทางเศรษฐกิจ 2009-10 นำเสนอในวันพฤหัสบดีที่ย้อนกลับได้รับการสนับสนุนอย่างค่อยเป็นค่อยไปของมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ ถูกนำมาใช้ต่อไปนี้วิกฤตเศรษฐกิจโลกในช่วงปลายปี 2008