Nadex กลยุทธ์ trading - หลังจาก รับประทานอาหารค่ำ การค้า ใน นิกเกอิ 225 กับ nadex




Nadex กลยุทธ์การซื้อขายหลังจากอาหารค่ำการค้าในนิกเกอิ 225 กับ Nadex หากคุณไม่ว่างทำงานในช่วงกลางวันและลาดเทดูตลาดที่นี่เป็นกลยุทธ์การซื้อขายที่อาจให้ผลลัพธ์ที่ซื้อขายสอดคล้องหลังอาหารเย็น เย็นวานนี้ก่อนที่ผมถูกเรียกดูผ่านแพลตฟอร์มการซื้อขาย Nadex และฉันตัดสินใจที่จะดูที่ตลาดบางอย่างที่ฉันไม่ค่อยค้า ผมดึงขึ้นญี่ปุ่น 225 (นิกเกอิ) ดัชนีและเริ่มที่จะมองไปที่ผลการดำเนินงานในอดีตของดัชนีที่เกี่ยวกับกรอบเวลาที่หลาย ๆ คนเพื่อดูว่ารูปแบบใด ๆ โผล่ออกมา หากคุณไม่ว่างทำงานในช่วงกลางวันและลาดเทดูตลาดที่นี่เป็นกลยุทธ์การซื้อขายที่อาจให้ผลลัพธ์ที่ซื้อขายสอดคล้องหลังอาหารเย็น เย็นวานนี้ก่อนที่ผมถูกเรียกดูผ่านแพลตฟอร์มการซื้อขาย Nadex และฉันตัดสินใจที่จะดูที่ตลาดบางอย่างที่ฉันไม่ค่อยค้า ผมดึงขึ้นญี่ปุ่น 225 (นิกเกอิ) ดัชนีและเริ่มที่จะมองไปที่ผลการดำเนินงานในอดีตของดัชนีที่เกี่ยวกับกรอบเวลาที่หลาย ๆ คนเพื่อดูว่ารูปแบบใด ๆ โผล่ออกมา เมื่อฉันเปลี่ยนไปชาร์ตรายชั่วโมง, สิ่งที่กระโดดออกมาที่ฉัน มันดูเหมือนว่า 08:00 EDT เทียนชั่วโมงควบคุม 09:00 EDT เชิงเทียนที่มีระดับสูงของความถี่ นี่คือสิ่งที่ผมเห็น: สังเกต 08:00 เชิงเทียนชั่วโมงข้างต้น คุณจะเห็นว่าคันประทีป 09:00 ต่อไปนี้ไม่เคยทำฟาวล์ราคาเปิด 08:00 เชิงเทียนหรือไม่ ในความเป็นจริง 09:00 เชิงเทียนมีแนวโน้มที่จะยังคงอยู่ในทิศทางเดียวกับที่ได้รับการจัดตั้งขึ้นโดย 08:00 เชิงเทียน ฉันกลับมาทดสอบชาร์ตรายชั่วโมงใน Nadex และรูปแบบเดียวกันซ้ำตัวเองเป็นเวลา 10 วันทำการติดต่อกัน จากนั้นผมเปลี่ยนฟีนิกเกอิในการลงทุนและต่อเนื่องหลังผ่านการทดสอบช่วงกลางเดือนเมษายน รูปแบบที่จัดขึ้นประมาณร้อยละ 85-90 ของเวลา ปรากฏการณ์เดียวกันที่เกิดขึ้นกับกลยุทธ์ 07:00-09:00 Strudel เยอรมันที่ผมได้เขียนเกี่ยวกับอย่างกว้างขวาง กฎระเบียบที่สมบูรณ์แบบสำหรับกลยุทธ์ Strudel จะรวมอยู่ใน eBook ฟรีจาก TradingPub ซื้อขายสิทธิ Made Simple: กลยุทธ์ที่เสี่ยง $ 100 หรือน้อย กฎสำหรับกลยุทธ์ใหม่นี้มีความง่ายในการดำเนินการ: เลือก 08:00-10:00 EST ช่วงเวลา Nadex สำหรับญี่ปุ่น 225 (นิกเกอิ) ดัชนี ถ้า EST 08:00 เชิงเทียนชั่วโมงรั้น แล้วซื้อในครั้งแรกตีราคา Nadex ที่มีอยู่ด้านล่างราคาเปิดของแท่งเ​​ทียนรายชั่วโมง ถ้า EST 08:00 เชิงเทียนชั่วโมงหยาบคาย แล้วขายในครั้งแรกตีราคา Nadex ที่มีอยู่สูงกว่าราคาเปิดตัวของแท่งเ​​ทียนรายชั่วโมง นี้เป็นกลยุทธ์ที่ง่ายมากที่ดูเหมือนว่ามันสามารถที่สอดคล้องกันอย่างน่าทึ่ง เพียงอดทนและดูเชิงเทียนชั่วโมง 08:00 พัฒนา เมื่อได้รับการยืนยันของรั้นแล้วซื้อ หากได้รับการยืนยันที่หยาบคาย, แล้วขาย หากคุณต้องการที่จะเป็นซุปเปอร์ปลอดภัยไม่ทำให้การตัดสินใจซื้อขายจนกว่า 21:00 หลังจาก 20:00 คันประทีปรายชั่วโมงได้ปิด ตั้งแต่นี้เป็นครั้งแรกที่ผมมีการซื้อขายกับการสังเกตนี้ผมเลือกที่จะค้าในการสาธิตและนี่คือวิธีการซื้อขายเล่นออก: 08:00 08:00 เชิงเทียนชั่วโมงเปิด 20,114.667 และขับรถลงเป็นเวลา 30 นาที เชื่อว่าตลาดกำลังจะดำเนินการต่อในเส้นทางหยาบคายที่เป็นที่รอดำเนินการ / การทำงานเพื่อที่จะถูกนำมาวางขายจากราคาการโจมตีครั้งแรกที่มีอยู่ข้างต้นราคาเปิด 08:00 2 การซื้อขายอยู่: เหล่านี้ไม่ได้คำสั่งซื้อในตลาด สำหรับทั้งสองของพวกเขาที่จะเติมเต็มตลาดจะต้องบดกลับขึ้นสำหรับเติม พอแน่ใจว่าตลาดกลับพื้นดินและทางขึ้นไปกรอกคำสั่งซื้อทั้ง วิน: ขายที่ & gt; 20140 x 1 สัญญา $ 43.50 กำไรน้อย $ 1.80 ค่าธรรมเนียมในการแลกเปลี่ยน = $ 41.70 หลังจากที่กำไรรวมค่าธรรมเนียม: $ 114.50 นี่คือการสังเกตการค้าใหม่ ฉันได้กลับมาทดสอบไกลกลับเป็นฉันจะได้รับฟีดจากการลงทุน ที่ผ่านมา 2 เดือนผลที่มองแนวโน้ม ฉันจะยังคงการสาธิตนี้ไม่กี่ครั้งเพื่อดูว่ากลยุทธ์ที่ต้องการปรับเปลี่ยนและจะยังคงบันทึกและรายงานผล