ที่ดีที่สุด penny ตัวแทนค้าหลักทรัพย์ 2013




ที่ดีที่สุด Penny ตัวแทนค้าหลักทรัพย์ 2013 ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาผมเขียนบทความนี้เกี่ยวกับโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับหุ้นเงินขายในระยะสั้น แต่ตามปกติรายการที่มีการเปลี่ยนแปลง เพราะเป็นนักเรียนของฉันรู้ว่าตลาดหุ้นเป็นสิ่งมีชีวิตหายใจที่อยู่อาศัย thats การเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะประสบความสำเร็จคุณก็ไม่สามารถจดจำ (แม้ว่าเหล่านี้ 7 เรียนฟรีช่วยอย่างมาก) คุณจะต้องเข้าใจวิธีการทำงานของตลาดแรงจูงใจของผู้เล่นทั้งหมด , ความผิดพลาดที่คนส่วนใหญ่ให้การต่อรองและความเสี่ยง / รางวัลของโอกาสต่างๆ, ความสามารถในการเลือกคนที่ดีที่สุดแล้วอย่างต่อเนื่องปรับตัวในการแสวงหาความสำเร็จ จากนั้นให้ตันของ $ เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการบ้า $ 235,000 รถเหมือนที่ผมทำ นี่คือวิธีที่นักเรียนของฉันได้ทำในขณะนี้มากกว่า $ 5,000,000 ในการค้ากำไรทุกรายละเอียดที่นี่ และมากกว่าหนึ่งโหลของนักเรียนท้าทายซื้อขายของฉันได้ทำ $ 100,000 + ในแต่ละปีเพียงสั้น ๆ ไม่กี่ตั้งแต่ผมเริ่มสอน ดังนั้นริบทสรุปเกี่ยวกับเงินที่ดีที่สุดโบรกเกอร์หุ้นสำหรับการเริ่มต้นปี 2013: 1. SureTrader คือไกลโดยโบรกเกอร์ที่ชื่นชอบในปี 2013 เมื่อคุณเปิดบัญชีใหม่ที่นี่คุณสามารถมั่นใจได้คุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการยืมหุ้นเงินขายในระยะสั้นซึ่งเป็นแหล่งที่มาหลักของฉันสามารถคาดเดาได้อย่างต่อเนื่อง incomeyou สามารถอ่านทบทวนครั้งแรกของฉันของ Suretrader หลายเดือนที่ผ่านมา แต่พวกเขาอยู่ห่างไกลและอยู่ห่างโบรกเกอร์ที่ชื่นชอบเนื่องจากมีขั้นต่ำที่จำเป็นต่ำเพียง $ 500, รูปแบบการปกครองของผู้ประกอบการวันไม่เพิ่มขึ้นยกระดับ (สำหรับผู้ที่ใช้งานได้) และรายการที่เพิ่งเพิ่ม 10,000 หุ้นให้สั้นตั้งแต่ พวกเขาเพิ่ม บริษัท สำนักหักบัญชีใหม่ในคลังแสงของพวกเขา แน่นอนว่าพวกเขาได้รับการสนับสนุนลูกค้าเว็บไซต์และปัญหาซอฟต์แวร์ตั้งแต่พวกเขายังใหม่และมีขนาดเล็กและใช่พวกเขามีในต่างประเทศ (เพราะฉะนั้นเหตุผลที่ลูกค้าของพวกเขา arent ภายใต้กฎ PDT ไร้สาระ) แต่ความงามของรูปแบบธุรกิจของพวกเขาคือการที่พวกเขามีการล้างหลาย ซึ่งหมายความว่า บริษัท borrowsand ดีเป็นคนที่ได้ทำล้าน shorting บริษัท ที่เลวร้ายที่สุดในโลกที่ป่วยบอกคุณมากของความสำเร็จของฉันคือเนื่องจากการหายืม ซึ่งแตกต่างจากโบรกเกอร์อื่น ๆ ที่มีขอยืมดี SureTrader s ต่ำสุดอยู่ในระดับต่ำเพื่อให้ยืมสามารถเข้าถึงได้โดย everyoneand เข้าใจว่าพวกเขามีความเชี่ยวชาญในการมีหุ้นในระยะสั้นของหุ้นระหว่าง $ 2-5 / sharenot จำเป็นต้องเป็นคนที่มีราคาต่ำเป็นพิเศษซึ่งไม่ได้เป็นจุดสิ้นสุดของโลก แต่เพราะมันน่ากลัวที่จะสั้นหุ้นต่ำกว่า $ 1 / หุ้นที่มีความเสี่ยง / เหม็นรางวัล ผมเป็นลูกค้า SureTrader ภาคภูมิใจและพันธมิตรและฉันรู้สึกขอบคุณอย่างแท้จริงสำหรับการดำรงอยู่ของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับทุกคนต่างชาติที่ส่งอีเมลฉันทุกวันขอให้โบรกเกอร์หุ้นเงินที่มีคุณภาพ 2. อินเตอร์แอคทีโบรกเกอร์มีการบริการลูกค้าที่เลวร้ายที่สุดเดียวของ บริษัท ใด ๆ ทางการเงินหรืออย่างอื่นที่ฉันได้รับการจัดการที่เคยมีและถ้าคุณมีปัญหาใด ๆ กับการซื้อขายประหารชีวิตหรือบกพร่องซอฟต์แวร์คาดหวังให้สกรู youbecause พวกเขาดูแลเกี่ยวกับการป้องกันความเสี่ยงเพียง Bigtime ของพวกเขา ลูกค้ากองทุนสำรองเลี้ยงชีพไม่ได้เกี่ยวกับทุกคนที่มีน้อยกว่า $ 1,000,000 และไม่แน่นอนทุกคนที่มีน้อยกว่า $ 100,000 ฉันนำมาใช้จะเป็นสัปดาห์ที่ผ่านมาพันธมิตรและพวกเขาส่งอีเมลฉันว่าพวกเขาจะแจ้งให้เราทราบภายในเดือนถัดไป (ตรงกันข้ามเรายอมรับในเครือ Profitly วันเดียวกันที่นี่และเราจ่ายออกไปเกือบ $ 50,000 เดือนที่ผ่านมาในคณะกรรมการ บริษัท ในเครือ) ที่กล่าวว่าพวกเขาได้ยืมที่ดีในการขายสั้นหุ้นเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหุ้นต่ำกว่า $ 2 / หุ้นและแม้กระทั่งหุ้นต่ำกว่า $ 1 / หุ้น บางส่วนของการเกลียดชังที่โง่เขลาของฉันเข้าใจผิดว่าเป็นไปไม่ได้ / ผิดกฎหมายที่จะขายหุ้นในระยะสั้นภายใต้ $ 1-2 / sharenope, IB ได้รับการช่วยให้ผมที่จะทำมันมานานหลายปี 3. Ive ยังทำล้านซื้อหุ้นเงินเพื่อให้คุณมักจะไม่จำเป็นต้องซื้อขายผ่านโบรกเกอร์เหล่านี้ลูกค้าบริการท้าทายที่มีความเชี่ยวชาญในการหา borrowsIve ดีมีบัญชีที่ thinkorswim ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีดี Ameritrade สำหรับปีและลูกค้า บริการเป็นรอยบน 4. Speed​​trader เป็นโบรกเกอร์ส่วนลดออนไลน์อื่นผมใช้สำหรับตำแหน่งของฉันยาวที่พวกเขามีความรู้ความสามารถและค่าคอมมิชชั่นของพวกเขาอยู่ในระดับต่ำมาก