70 20 10 กลยุทธ์ การเรียนรู้ ที่มีประสิทธิภาพ




70:20:10 กลยุทธ์การเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพได้อย่างไร ในปีที่ผ่านวิธีการเรียนรู้ 70:20:10 สถานที่ทำงานได้กลายเป็นที่นิยมมากขึ้น แต่มันเป็นอะไรที่มากกว่าเพียงแค่การผสมและปิดการฝึกอบรมงานหรือไม่ รายละเอียดทั่วไปบอกว่ามันเป็น 70% ในงานฝึก 20% และ 10% จากหลักสูตร แต่ที่จริงกรณี? และมันก็เป็นเครื่องมือสากล? ประวัติความเป็นมาของรูปแบบ 70: 20; 10 รูปแบบให้เครดิตมักจะมีการพัฒนาหรือที่นิยมชมชอบวิธีการนี​​้เป็นคอลมอร์แกนและเพื่อนร่วมงานของเขาทำงานอยู่ที่ศูนย์ความเป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ (CCL) สองเพื่อนร่วมงาน McCalls ไมเคิลเอ็มลอมบาร์โรเบิร์ตดับบลิวและ Eichinger ตีพิมพ์ข้อมูลจากการศึกษา CCL หนึ่งในปี 1996 หนังสือของพวกเขาวางแผนพัฒนาอาชีพสถาปนิก มันผสมผสานในที่ทำงาน, การฝึกและ on-the-งานประสบการณ์ร่วมกัน ประมาณ 70% ของการเรียนรู้คือการใช้การมอบหมายงานที่ท้าทายความสามารถและประสบการณ์ในที่ทำงาน ประมาณ 20% ของการเรียนรู้ที่ได้รับการพัฒนาผ่านทางความสัมพันธ์เครือข่ายและข้อเสนอแนะ ประมาณ 10% ของการเรียนรู้ที่จะถูกส่งผ่านกระบวนการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการ คอลลอมบาร์และสำรวจ Eichingers ของผู้บริหารที่มีประสิทธิภาพสูงพบว่า "บทเรียนที่ได้รับโดยผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จและมีประสิทธิภาพประมาณ: 70% จากงานที่ยากลำบาก 20% จากคนที่ (ส่วนใหญ่เจ้านาย) 10% จากหลักสูตรและการอ่าน " เราจะเห็นว่า 70% ไม่เพียงเกี่ยวกับ on-the-งานการฝึกอบรมที่หมายมาก แต่จากงานที่ยากลำบากหรือความท้าทายและโครงการ นอกจากนี้ 10% ไม่ได้เป็นเพียงจากหลักสูตร แต่ความรู้จากช่วงของแหล่งที่มา, หนังสือ, e-learning ฯลฯ เปิดเข้าไปในรูปแบบกลยุทธ์ การดำเนินการนี​​้ในการพัฒนาการเรียนรู้ทั่วไปมากขึ้นวิธีการเชิงกลยุทธ์จะขึ้นอยู่กับการทำงานของชาร์ลส์เจนนิงส์ในปี 2002 เมื่อการทำงานให้กับรอยเตอร์ เพราะเวลานี้หลายองค์กรมองหาเหตุผลที่จะลดค่าใช้จ่ายของการฝึกอบรมและเพิ่มความสำคัญของ "ผู้จัดการเป็นโค้ช" วิธีนี้ง่ายที่ดูเหมือนจะเป็นวิธีที่เหมาะสำหรับการฝึกอบรมส่วนใหญ่ (70%) คือ "การทำงานวัน" 20% เป็นผู้จัดการฝึกพัฒนาประชาชนและเพียงแค่ 10% ของการฝึกอบรมเกี่ยวกับหลักสูตร ในระดับหนึ่งนี้เป็นกรอบที่มีประโยชน์สำหรับองค์กรที่จะทำตาม แต่ถ้าองค์กรที่จะทำเช่นนี้เพื่อให้บรรลุผลของการศึกษาเดิมออกเป็นผู้จัดการที่มีประสิทธิภาพสูงและผู้นำแล้วพวกเขาก็จะหายไปบางส่วนของจุดสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จในกลยุทธ์ที่ การใช้ 70:20:10 ที่นี้จะทำ "ในสิ่งที่ตรงกันข้าม" เราสามารถใช้นี้เป็นวิธีปฏิบัติที่ดี ... ยกตัวอย่างเช่นระบุจำเป็นต้องดำเนินการฝึกบางส่วนโดยผู้จัดการสาย จากนั้นเข้าร่วมหลักสูตรที่เป็นทางการหรือการประชุมเชิงปฏิบัติการ (10%) ตามด้วยการผสมผสานของการฝึกและ on-the-งานประสบการณ์ในการใช้การเรียนรู้ทั้งในที่ทำงานและมีการสอนที่จะช่วยให้การถ่ายโอนทักษะใหม่ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาที่ใช้หลักสูตรหรือกลยุทธ์การเรียนรู้อื่น ๆ อย่างเป็นทางการเติมเต็มด้วยการสนับสนุนและการพัฒนากลับมาอยู่ในงาน การบริหารจัดการและการพัฒนาความเป็นผู้นำที่มีความสำคัญกับคุณและแน่นอนให้กับทีมงานที่นี่ที่ RapidBI เราหวังว่าคุณค้นหาข้อมูลที่มีค่านี้ถ้าคุณไม่โปรด tweet หรือ Facebook ชอบหน้านี้ ขอบคุณ Check Out หนังสือไมค์มอร์ริสันในการพัฒนาองค์กร - ทฤษฎีและการปฏิบัติ เครื่องมือและเคล็ดลับในการพัฒนาองค์กรผู้จัดการและผู้นำใน Amazon และจุดอ่านบทความการจัดการเพิ่มเติมจากทีม