รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ mepss




รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ MePSS ที่ประสบความสำเร็จด้านนวัตกรรม PSS ขอกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการออกแบบและการขายระบบการเชื่อมต่อกันของผลิตภัณฑ์และบริการ MEPSS (วิธีการสำหรับ PSS) ช่วยให้คุณสามารถที่จะคิดว่า 'นอกกรอบ' และใช้งานการแสดงการวิเคราะห์และการจัดการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในกระบวนการการออกแบบของคุณ วิธีการนวัตกรรม MEPSS และเครื่องมือที่ช่วยให้องค์กรของคุณในการสร้างการให้บริการผลิตภัณฑ์ใหม่ ทุกองค์กรที่มีนวัตกรรม - โดยไม่คำนึงถึงขนาดและภาคการตลาดของพวกเขาสามารถใช้วิธีการ MEPSS สนับสนุนการใช้งานของ webtool นี้เราขอแนะนำให้คำปรึกษาคู่มือ MEPSS ที่เราเผยแพร่เพื่อช่วยคุณในการพัฒนา PSS - โครงการ MEPSS มีการพัฒนาและนำมารวมกันวิธีการในด้านต่าง ๆ ของความเชี่ยวชาญที่มีความจำเป็นเพื่อให้ครอบคลุมด้านต่างๆที่จะคำนึงถึงการพัฒนา, การดำเนินการและการตรวจสอบระบบการให้บริการผลิตภัณฑ์ รูปแบบขั้นตอน MEPSS สนับสนุนการตัดสินใจของคุณ - นำความคิด PSS สิทธิในการค้า - และทำให้สามารถเปิดโอกาสทางการตลาดใหม่ขนาดใหญ่ สาขาที่โดดเด่นของความเชี่ยวชาญที่ได้รับการพัฒนาใน MEPSS รวม: การออกแบบและด้านที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของ PSS; การประเมินผลกระทบของนวัตกรรม PSS บนขนาดคน Planet, กำไร (เช่นผ่านการประเมินวัฏจักรชีวิต (LCA) และวงจรชีวิตการคิดต้นทุน (LCC) หรือวิธีการใหม่); ความสำเร็จและปัจจัยที่มีความล้มเหลวในการพัฒนาและการดำเนินงานของ PSS บริการสินค้าทฤษฎีระบบนำ บริษัท ไปสู่​​ระดับยุทธศาสตร์ใหม่และให้มุมมองอุตสาหกรรมใหม่ จะเปิดแนวทางใหม่ ๆ ในการสร้างมูลค่าบริบททางสังคมและวิสัยทัศน์อุตสาหกรรม - ตามที่สะท้อนให้เห็นในคำจำกัดความของ PSS ในช่องที่ จุดหลักคือการที่เกี่ยวข้องกับการ PSS สวิทช์ในการผสมผลิตภัณฑ์ / บริการย้ายจากระบบการผลิตทรัพยากรที่ใช้กับระบบฐานความรู้ที่ทุกกิจกรรมเชิงพาณิชย์พยายามที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า PSS เป็นประโยชน์เพราะการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในรูปแบบที่ชาญฉลาดมากขึ้นและมีประสิทธิภาพจะทำให้ความรู้สึกทางธุรกิจที่ดี พวกเขาอนุญาตให้มีการทบทวนที่สมบูรณ์และออกแบบกระบวนการในปัจจุบันและมักจะบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐานในระดับระบบ การพัฒนาความคิดใหม่จะช่วยให้ บริษัท ที่จะคิดใหม่กลไกการสร้างมูลค่าที่ปรับใช้สำหรับลูกค้า การทำงานกับแนวคิด PSS ผลเป็นองค์กรการเรียนรู้ที่ขยายความคิดสร้างสรรค์และดังนั้นจึงเป็นไปได้สำหรับการค้นหาความหลากหลายของใหม่ (และอาจน่าสนใจมากขึ้น) ข้อเสนอการตลาด