กลยุทธ์การซื้อขาย ใน สินค้าโภคภัณฑ์




สินค้าที่ซื้อขายนิตยสารรายวัน และศูนย์การเรียนรู้ทรัพยากร _____________________________________________ NASDAQ, Dow Jones, E-mini, SP 500 ดัชนีหุ้น T-พันธบัตร, น้ำมันดิบ, น้ำมันทำความร้อน, ถั่วเหลือง, ข้าวสาลี, ข้าวโพด, กาแฟ, น้ำตาล, น้ำผลไม้สีส้มวัวสด, ท้องหมู, ทอง, เงิน, เยนญี่ปุ่น, Mark เยอรมัน, ฟรังก์สวิส, เปโซเม็กซิโก ฯลฯ การซื้อขายออนไลน์, ระบบการซื้อขายข้อเสนอแนะการค้าจดหมายข่าวหนังสือการลงทุน, ซอฟแวร์คอมพิวเตอร์บัญชีที่จัดการ ฯลฯ ไม่ว่าพื้นที่ที่คุณสนใจเราหวังว่าคุณจะทำให้หยุดแรกของคุณเป็นผู้ประกอบการเมื่อใดก็ตามที่คุณกระโดดลงบนอินเทอร์เน็ต _____________________________________________ จุดประสงค์ของเราคือการให้ข้อมูลฟรีทุกวันสำหรับผู้ค้าสินค้าโภคภัณฑ์ทั่วโลก เรามองหาสิ่งที่มีค่าเวลาที่เหมาะสมและเป็นประโยชน์ในการที่จะ (หวังว่า) ตัดสินใจที่ดีกว่าการลงทุนทราบ เราไม่ได้รับการชดเชยใด ๆ จากบุคคลใดหรือองค์กรที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นี้ วิธีการได้รับประโยชน์สูงสุดจากเว็บไซต์นี้ เรามีหลายชนิดของข้อมูลที่มี: ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะตลาดซื้อขายทั้งที่จุดเริ่มต้นและในตอนท้ายของวัน คำพูดที่ราคาทั้งเวลาล่าช้าและจุดสิ้นสุดของวันบวกวันก่อนหน้านี้จำนวนมากของข้อมูล ชาร์ตราคา - รายวันรายสัปดาห์รายเดือนต่อเนื่องกับตัวชี้วัดทางเทคนิคอื่น ๆ จำนวนมากของการเชื่อมโยงไปฟิวเจอร์สและข้อมูลพื้นฐานตัวเลือก ข้อมูลเกี่ยวกับเราและเชื่อมโยงให้เรา (อีเมล) ให้คำปรึกษาส่วนบุคคลและบริการอื่น ๆ โปรดใช้เวลาในการเชื่อมต่อเป็นจำนวนมากของหน้าเว็บของเราและการเชื่อมโยงที่เป็นไปได้ มีอักษรมั่งคั่งของข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตและฉันได้ใช้เวลาจริงหลายร้อยชั่วโมงมองหาวัสดุที่ดีที่สุดสำหรับผู้ค้าสินค้าโภคภัณฑ์ (ฉันได้พยายามที่ดีที่สุดของการกรองขยะ แต่บางส่วนของมันอาจลื่นที่ผ่านมาเลยล่ะค่ะ.) เวลาคือเงิน. ที่จะช่วยขจัดรอนานสำหรับหน้าเว็บของฉันในการโหลดสำหรับคุณที่จะเห็น (เช่นเว็บไซต์อื่น ๆ อีกมากมาย) ผมได้รับการ จำกัด ผลงานศิลปะและสิ่งแฟนซีในเว็บไซต์นี้เป็นเพียงแค่บางสิ่ง สิ่งอื่น ๆ ในบางเว็บไซต์ในขณะที่มักจะเนียนมากสามารถทำให้คุณรอ SOOO นานสำหรับหน้าในการโหลด โฟกัสของฉันที่นี่คือการให้คุณมีข้อมูลที่ดีไม่ศิลปะหรือความบันเทิง ผมขอแนะนำให้คุณตรวจสอบเว็บไซต์นี้เป็นประจำสำหรับการปรับปรุงและข้อมูลเพิ่มเติม ความรู้คืออำนาจและภูมิปัญญานำไปสู่​​ความร่ำรวย สิ่งที่คุณไม่ทราบว่าสามารถทำร้ายคุณ โปรดจำไว้ว่ามันเป็นความจริงที่พิสูจน์แล้วว่าคนส่วนใหญ่สูญเสียเงินการซื้อขายสินค้า และเหตุผลที่ไม่ได้เป็นค่าใช้จ่ายของค่าคอมมิชชั่น มันเป็นเพราะพวกเขาใส่ในการสูญเสียการซื้อขาย ตัวอย่างเช่นถ้าคุณทำ $ 500 ในการค้าสิ่งที่แตกต่างไม่ได้ทำให้ถ้าคุณจ่าย $ 20 หรือ $ 50 ในคณะกรรมการ? ถ้าคุณสูญเสีย $ 500? มันทำให้แตกต่างกันมากไม่ว่าจะเป็นอัตราการเป็น $ 20 หรือ $ 50? ฉันประหลาดใจที่คนจำนวนมาก (โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ประกอบการค้าแบรนด์ใหม่) ใช้บริการส่วนลดคิดว่าพวกเขาจะประหยัดเงิน บริการเต็มรูปแบบแนะนำอย่างมืออาชีพให้บริการค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขนาดเล็กและจะมีมูลค่าหลายครั้งราคา ตัวอย่างเช่นถ้าคุณจำเป็นต้องพบทันตแพทย์, คุณจะไปกับคนที่โฆษณาผมจะเจาะฟันราคา $ 10 การใด ๆ หรือถ้าคุณถูกจับในข้อหาความผิดทางอาญาที่คุณไม่ได้กระทำคุณจะจ้างทนายความที่โฆษณาผมจะเอาคดีราคา $ 50 การใด ๆ เมื่อคุณจ้างมืออาชีพอื่น ๆ คำถามแรกของคุณจะไม่เคยถูกวิธี are you? มันเสมอวิธีที่ดีที่คุณ? ทำไมมันควรจะแตกต่างกันเมื่อเลือกใช้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์และคำแนะนำสำหรับการค้าของคุณ? มันเป็นกฎของเศรษฐศาสตร์ที่คุณได้รับสิ่งที่คุณจ่ายสำหรับ เมื่อคุณไปช้อปปิ้งในร้านค้าใด ๆ มีเพียง 2 เหตุผลว่าทำไมพวกเขาจะให้ส่วนลดจากราคาปกติของพวกเขา - ทั้งคุณเป็นผู้ซื้อปริมาณและจะได้รับส่วนลดจำนวนมากหรือคุณจะได้รับส่วนลดที่มีคุณภาพต่ำสำหรับ วินาที (เช่นสินค้าชำรุด) หรือจุดสิ้นสุดของฤดูใกล้ลึกหนาบาง (เช่นชุดว่ายน้ำในเดือนกันยายนหรือเสื้อหนาวในเดือนเมษายน) ครั้งต่อไปที่คุณจะเห็นโฆษณาสำหรับ บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ส่วนลดถามตัวเองว่าทำไมพวกเขาจะบอกคุณว่าพวกเขาจะมีราคาถูก คนโฆษณาที่มีคุณภาพเมื่อพวกเขามีมันที่จะนำเสนอ มิฉะนั้นพวกเขาสามารถขายคุณในราคาถูก เกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขาย ระบบการซื้อขายฟิวเจอร์สของเราได้รับการพัฒนามากกว่า 14 ปี มันเป็นพื้นระบบเดียวกันแสดงให้เห็นในหลักสูตรการค้าของเราที่มีอยู่ที่จะซื้อในเว็บไซต์อื่น ๆ ของเรา Futures-Investor. co. uk ชาติล่าสุดของระบบความเสี่ยงมากขึ้นใจกว้างและมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้กับความเสี่ยงต่ำระบบที่ทำกำไรได้โดยจำลองคำแนะนำของเราที่มีบัญชีซื้อขายของตัวเอง ซึ่งแตกต่างจากระบบการซื้อขายจำนวนมากถูกนำไปขายในวันนี้ระบบของเราไม่ได้มีความหมายมากกว่าการค้ากำไรของเราจะไม่ถูกกลืนหายไปกับโบรกเกอร์ของค่านายหน้า ขณะนี้เรากำลังเฉลี่ยประมาณ 4 การซื้อขายต่อเดือน ทั้งหนังศีรษะไม่จำนวนมากระบบของเราของกำไรเล็ก ๆ ซึ่งมักจะถูกลบออกไปจากการลื่นไถลและซื้อ / ขอให้แพร่กระจาย tipsters จำนวนมากที่ใช้บินโดยคืนเว็บไซต์ที่สร้างมากกว่าการเพิ่มประสิทธิภาพระบบคอมพิวเตอร์หรือหุ่นยนต์ซื้อขายที่สัญญาว่าผลตอบแทนที่สูงและมีเปอร์เซ็นต์สูงของธุรกิจการค้าที่ประสบความสำเร็จบนพื้นฐานของข้อมูลที่ผ่านมา เคล็ดลับของเราจะขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์ทางเทคนิคโดยใช้แผนภูมิราคาทุกวันและมีการเผยแพร่ในตอนท้ายของแต่ละช่วงการซื้อขาย นี้จะช่วยให้สมาชิกที่จะวางคำสั่งซื้อก่อนช่วงการซื้อขายถัดไป - มักจะซื้อ / ขายที่เปิดและปรับคำสั่งหยุดการสูญเสียที่จะตาม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบของเราโปรดดูในส่วนคำถามที่พบบ่อยของเรา วิธีการทำงานระบบการซื้อขายของเรา เปิดและการค้าแบบอัตโนมัติ คำแนะนำการค้าของเราจะได้รับไม่ว่าจะเป็นคำสั่งเช่น 'ซื้อจากเปิด' หรือ 'ออกยาวจากการเปิด' การค้าทุกคนจะได้รับการป้องกันที่มีคำสั่งหยุดการสูญเสียซึ่งจะก่อให้เกิดการเคลื่อนไหวครั้งหนึ่งเคยเป็นตลาดราคาที่ระบุ 70% ที่ชนะการค้า ประมาณ 70% ของเวลาการค้าของเราจะไปในทิศทางที่คาดว่า (เช่นที่เราทำเงินได้) หนึ่งในกฎการค้าของเราคือ: อย่าปล่อยให้เลี้ยวเข้าไปในกำไรขาดทุน เมื่อการค้าได้เข้ามาแสวงหาผลกำไรโดย $ 1,000 หรือมากกว่าที่ใกล้ชิดของช่วงการซื้อขายที่เราช้าสลับหยุดป้องกันระบบของเราสูญเสียจากการถูกขึ้นอยู่กับการสนับสนุน / ต้านทานเพียงแค่ล็อคในกำไรเล็ก $ 100 นี้เป็นเพราะเราไม่ต้องการที่จะเห็นการเปิดการค้าที่ทำกำไรเข้ามาในการสูญเสีย ประมาณ 30% ของเวลาที่แนวโน้มจะเปิดออกจะปรับตัวลดลงกว่าที่คาดตลาดจะสูญเสียโมเมนตัมและเราจะออกมีกำไรประมาณ 100 $ นี้ 40% Home Run ค้า ประมาณ 40% ของเวลาที่การซื้อขายของเราขอย้ายไปในทิศทางที่คาดว่า เป็นแนวโน้มดำเนินไปเป็นสมาชิกคุณจะบอกว่าจะย้ายคำสั่งหยุดการสูญเสียของคุณเพื่อป้องกันเพื่อให้พวกเขาล็อคในผลกำไรมากขึ้น โดยปกติแล้วคุณจะย้ายไปหยุดการสูญเสียครั้งหนึ่งทุกสองสามวันขณะที่คุณนั่งแนวโน้มสำหรับหลายสัปดาห์ เบิกต่ำและความเสี่ยง ตัวเลขการค้าของเราจะขึ้นอยู่กับการใช้สมมุติ $ 100,000 บัญชีซื้อขาย เราค้าจำนวนมากประมาณ $ 50,000 สินค้าได้ตลอดเวลา ด้วยการสนับสนุนของเรา / ต้านทานระบบป้องกันการสูญเสียหยุดซื้อขายเงินจำนวนนี้มีความเสี่ยงสูงสุดถึง 5% ของทุนเกี่ยวกับการค้า (เช่น $ 5000) แต่มักจะมีมากน้อย - รอบ 2-3% เราไม่เคยมีความเสี่ยงมากขึ้นกว่า 5% ของผู้ถือหุ้นในการค้าดังนั้นหากระดับการสนับสนุน / ความต้านทานเป็นทางยาวจากราคาปัจจุบันและความเสี่ยงที่จะสูญเสียหยุดที่มีมากขึ้นแล้วเราแทนที่ $ 50,000 ขนาดจำนวนมากและการค้าน้อยกว่าสัญญา กลายเป็นสมาชิก เมื่อคุณสมัครใช้บริการสัญญาณของเราคุณจะได้รับข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อช่วยให้คุณวางการค้า ตราบใดที่คุณปฏิบัติตามเงื่อนไขในข้อตกลงของเรา คุณสามารถทำอะไรกับข้อมูลที่คุณต้องการ: การค้ากระดาษมัน ใช้บัญชีการแพร่กระจายการพนัน; การค้าฟิวเจอร์สที่เกิดขึ้นจริง (สิ่งที่ผลจะขึ้นอยู่กับ) อาจจะเป็นตัวเลือกแม้ในฟิวเจอร์ส แต่ละแผ่นค้าคุณจะได้รับข้อเสนอแนะการค้าใน 40 ตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ที่สำคัญรวมทั้งธัญพืช, ถั่ว, ปศุสัตว์พลังงานโลหะสกุลเงินอัตราดอกเบี้ยดัชนีตลาดหุ้น คลิกที่นี่เพื่อดูตัวอย่างแผ่นค้าที่มีรายชื่อของตลาดเราครอบคลุม ด้วยการปรับปรุงแต่ละทุกวันคุณจะได้รับ: ราคารายการหรือประเภทของการสั่งซื้อเพื่อใช้ในการเข้าสู่การค้า ที่จะวางคำสั่งหยุดการสูญเสียการป้องกัน วิธีดอลลาร์จำนวนมากมีความเสี่ยงที่จะสูญเสียตำแหน่งหยุด สัญญาฟิวเจอร์ส $ ค่าในราคาที่รายการ จำนวนสัญญาฟิวเจอร์สเพื่อการค้า (ขึ้นอยู่กับ $ 100K บัญชีและการค้าประมาณมูลค่า $ 50K ของสินค้า) ราคาปิดล่า​​สุดและ กำไรการซื้อขาย / การสูญเสียที่ราคาปิดนี้ หยุดระบบการสูญเสียตำแหน่งซึ่งปรับการค้าดำเนินไป กำไรการซื้อขาย / การสูญเสีย นอกจากนี้เรายังให้การบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษรกับแต่ละแผ่นค้ารวมถึงคำสั่งรายการที่เฉพาะเจาะจงเช่น: ซื้อ 1 9 กันยายนโกโก้ในตลาด ใส่เพื่อป้องกันการสูญเสียหยุดที่ 1475 หมายเหตุยังสรุปกิจกรรมของวันเช่นการซื้อขายที่ถูกป้อนซึ่งธุรกิจการค้าออกและกับสิ่งที่แสวงหาผลกำไร / ขาดทุน การค้าแต่ละค้าตำแหน่ง 'หมายความว่ามันไม่จำเป็นสำหรับคุณที่จะปฏิบัติตามตลาดในระหว่างการซื้อขายของวัน การซื้อขายของระบบสามารถมีอายุการใช้เวลาหลายวันหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา การซื้อขายจะป้อนมักจะมีคำสั่งซื้อในตลาด (จากเปิด) และออกคำสั่งของตลาดหรือมีคำสั่งหยุดการสูญเสีย รายงานการค้าจะออกเร็วที่สุดเท่าที่เราสามารถเปรียบเทียบราคาสิ้นสุดของวันบนชาร์ตของเราและเรียกใช้การวิเคราะห์ของเรา ดังนั้นรายงานมักจะถูกตีพิมพ์ในชีวิตประจำวันเมื่อเวลาประมาณ 00:30 GMT หรือ 20:30 EST เรามีความมั่นใจเพื่อที่คุณจะมีความพึงพอใจกับบริการของเราเรามีความสุขที่จะส่งสัญญาณการซื้อขายของเราสำหรับตลอดทั้งเดือนฟรีเมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิก (โปรดให้ถึง 24 ชั่วโมงในการดำเนินการสั่งซื้อของคุณ.) บัญชี PayPal ของคุณหรือบัตรเครดิตไม่คิดค่าบริการจนกว่าจะสิ้นสุดระยะเวลาทดลองใช้ของคุณดังนั้นถ้าคุณไม่พอใจด้วยเหตุผลใด ๆ คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณและคุณจะไม่ได้รับ ค่าใช้จ่ายร้อยละสำหรับการทดลองเดือนของคุณคำแนะนำทางการค้า สนับสนุนลูกค้า สนับสนุนเต็มรูปแบบที่มีให้ทางอีเมล คุณควรจะมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับการสมัครหรือสัญญาณโปรดอีเมล์: สิ่งที่ประสบการณ์การค้าของคุณเราเชื่อว่าสัญญาณการซื้อขายของเราสามารถให้คุณมีข้อมูลที่ทรงคุณค่าเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อขายที่ดีขึ้น สมัครสมาชิกสั่งซื้อสินค้าของคุณตอนนี้ 1. คุณสามารถสมัครสมาชิกเพื่อสัญญาณการซื้อขายประจำวันและการวางคำสั่งซื้อใด ๆ ด้วยตัวคุณเอง (ฟิวเจอร์สที่มีตัวเลือกเดิมพันการแพร่กระจาย ฯลฯ ) บริการนี​​้มาพร้อมกับฟรี 1 เดือนทดลองแล้วมีค่าใช้จ่ายเพียง $ 99 ต่อเดือน