ผลการดำเนินงาน กลยุทธ์ การซื้อขาย




การปฏิบัติ ตารางด้านล่างแสดงถึงผลกำไรที่ห้องค้าหลักทรัพย์โมเมนตัมอัตราความสำเร็จขึ้นอยู่กับเป้าหมายของการตีพิมพ์ของเราแผนและโอกาสการค้าการซื้อขายในห้องค้าหลักทรัพย์ในเช้าวันของเรา แผนเทรดดิ้งของเราคือการค้า 2 ชั่วโมงในแต่ละวัน (08:30-10:30 เวลากลาง) 2-5 การซื้อขาย, 2-3 สัญญาโดยมีเป้าหมายกำไรของ $ 200 ถึง $ 1000 ในแต่ละวัน หมายเหตุประสิทธิภาพการทำงาน: เรามักจะค้ารวมกันของ ES, TF, NQ และ YM ดัชนีในห้องพักการซื้อขายช่วงเช้าของเรา เป้าหมายของเราคือการทำให้ $ 200 ถึง $ 1000 การซื้อขายไม่เกิน 5 ครั้งต่อวันมี 2-3 สัญญาการค้า เราจะทำให้การซื้อขายรายได้เต็มเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง เราให้คุณวางแผนการค้าของเราสมบูรณ์ในรายงานตอนเช้าทุกวันทุกเช้าก่อนที่ระฆังเปิดที่มีจุดเข้าและออกและเชิญชวนให้คุณเพื่อการค้าพร้อมกับเราในห้องค้าหลักทรัพย์สดของเราที่เราจะหารือและการตั้งค่าโอกาสในการซื้อขาย ธุรกิจการค้าทุกคนบัญชีของตัวเองและเพราะไม่มีสองผู้ค้าเหมือนกันผลลัพธ์ของคุณจะแตกต่างกัน เราไม่ได้ระบุหรือบ่งบอกว่าคุณสามารถทำซ้ำผลผู้ดูแลห้องค้าของเราหรือการตีพิมพ์ผลใด ๆ แต่เราเป็นผู้ค้าที่สอดคล้องกันมาก หากคุณกำลังมองหาห้องค้าหลักทรัพย์ที่มีง่ายต่อการปฏิบัติตามแผนและยุทธศาสตร์การค้าแล้วให้เราลอง บริการของเรารวมถึงรายงานประจำวันตอนเช้า, ห้องเทรดดิ้งสดของเรา, การฝึกอบรมและการศึกษาและประสบการณ์การให้คำปรึกษาและของผู้ค้ามืออาชีพของเรา เพื่อดูการศึกษาค้นคว้าอิสระของระบบการซื้อขายโมเมนตัม TradeTheEmini โดยดรคณบดี Handley โปรดคลิกที่ลิงค์ต่อไปนี้: การศึกษาค้นคว้าอิสระ เทรดดิ้งกลยุทธ์: แนวคิดและการประยุกต์ใช้ไพรเมอร์ครั้งที่ 2 - ส่วนประกอบคุณสมบัติและประสิทธิภาพ นำเสนอโดยสแตนลี่ย์รีบ CMT รองประธานฝ่ายการประยุกต์การวิเคราะห์ทางเทคนิค กลยุทธ์การซื้อขายเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการช่วยให้ผู้ประกอบการค้าเป็นที่สอดคล้องกันมากขึ้นและมีระเบียบวินัยในการซื้อขายของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์การซื้อขายเป็นเรื่องง่ายหรือซับซ้อนก็สามารถนำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่ไม่ซ้ำกันในตัวชี้วัดและวิธีการตลาดที่เกี่ยวข้องและมีปฏิสัมพันธ์ ในการนี​​้เซสชั่นที่สองของชุดสองไพรเมอร์ของเราสแตนลี่ย์รีบ CMT, รองประธานฝ่ายการวิเคราะห์ทางเทคนิคการประยุกต์ใช้นำเสนอต่อไปในถั่วและ bolts ของการซื้อขายกลยุทธ์การพัฒนาทดสอบและระบบอัตโนมัติ สแตนใช้ส่วนประกอบ TradeStation จัดเช่นเดียวกับตัวอย่างจากแนวคิดกลยุทธ์คลับสำหรับการเรียนการปฏิบัติเกี่ยวกับการสร้างการจัดระเบียบและการทดสอบความคิด ซึ่งรวมถึงการอภิปรายของข้อมูลการตลาดและแผนภูมิและคุณสมบัติ TradeStation เช่นดู-ภายในบาร์หลังการทดสอบ นอกจากนี้เขายังขุดคุ้ยการประเมินผลการปฏิบัติงานโดยใช้กลยุทธ์การรายงานผลการดำเนินงานกลยุทธ์ TradeStations พร้อมกับแนะนำให้รู้จักกับการเพิ่มประสิทธิภาพ สแตนยังกล่าวถึงเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการปรับแต่งกลยุทธ์: EasyLanguage ใช้ส่วนประกอบกลยุทธ์ TradeStation จัด คุณสมบัติกลยุทธ์: กลับไปทดสอบดู-ภายในบาร์ (LIBBT) จำกัด ตำแหน่งและอื่น ๆ กลยุทธ์การรายงานผลการดำเนินงาน: การประเมินผลหลังการทดสอบ แนะนำการเพิ่มประสิทธิภาพ บทบาทของ EasyLanguage & reg ;.