Oanda - ใหม่ rest api - รีวิว




REST API ใหม่ Oandas รีวิว REST API ใหม่ Oandas รีวิว ผมชอบมากการซื้อขายในตลาด Forex โดยใช้โปรแกรมอัตโนมัติ Oanda ได้เสนอ Java และ API สำหรับจำนวนของปี แต่ค่าใช้ API ของพวกเขาได้รับอย่างไม่น่าเชื่อสูงสำหรับคนส่วนใหญ่ที่จะกลืน: $ 600 เหรียญสหรัฐต่อเดือน $ 50 เหรียญสหรัฐต่อส่วนลด $ 1M เหรียญสหรัฐของปริมาณการค้า leveraged ต่อเดือน สมมติว่า $ 12M เหรียญสหรัฐในการซื้อขาย leveraged ต่อเดือนนี้จะทำให้ API อิสระที่จะใช้ ไม่มีบัญชีต่ำสุดประหยัดสำหรับค่า API เมื่อผมซื้อขายกับ Oanda ผมเฉลี่ยค่าประมาณ $ 300-350 ต่อเดือนที่จะใช้ API ของพวกเขา นี้ไม่ได้นานเกินไปตั้งแต่มันถูกตัดเป็นกำไรรายเดือนของฉันมากเกินไปสำหรับความชอบของฉัน ผมย้ายไปและเริ่มทำงานกับโบรกเกอร์ JForex อื่น ๆ รวมทั้งการขุดเป็น API สำหรับโปรแกรม MT4 ที่จะดูว่าฉันสามารถใช้ประโยชน์จากการที่ ผมล้วงเข้าไปใน NinjaTrader และ cTrader บิตเช่นกัน แต่ภาษาของฉันเลือกเป็นสกาลา ซึ่งทำให้การแปลงเหล่านี้ยากที่แพลตฟอร์มอื่น ๆ เล็ก ๆ น้อย ๆ มันเป็นไปได้ แต่ JForex ดีพอสำหรับฉัน กว่าใน FXGears ผมได้รับคำเกี่ยวกับ Oanda เสนอขึ้นสงบ API ใหม่สำหรับการซื้อขาย ฉันถูกสูบและลงทะเบียนได้ทันที ผมโชคดีพอที่จะเลือกสำหรับการปิดเบต้าของพวกเขาดังนั้น Ive มีไม่กี่สัปดาห์ที่จะลองระบบ ความคิดเริ่มต้น โดยทั่วไปเมื่อฉันเริ่มใช้ API ใหม่ผมต้องการที่จะได้รับความรู้สึกสำหรับวิธีการใช้มัน เอกสารและตัวอย่างสูงในรายการของฉันและเหล่านี้เป็นพื้นที่ที่ Oanada จริงๆไม่เงางาม เอกสาร API สำหรับส่วนที่เหลือเป็น straightfoward มากและมีโครเมี่ยมเพิ่มในเช่นไคลเอ็นต์ขั้นสูงส่วนที่เหลือ มันทำให้การทดสอบ API ที่ง่ายยิ่งขึ้น ความต้องการของตัวเองสำหรับ API เป็นพื้นฐานจริงๆ: การเข้าถึงข้อมูลประวัติศาสตร์เทียนสำหรับคู่สกุลเงินที่กำหนดและระยะเวลาที่กำหนด ความสามารถในการที่จะได้รับราคาปัจจุบันของคู่สกุลเงิน ความสามารถในการเปิดเพื่อให้ทั้งคู่ได้รับทางเลือกที่มีชุด SL และ TP ความสามารถในการที่จะแสดงรายการคำสั่งเปิดทางเลือกสำหรับคู่สกุลเงินที่ได้รับ ความสามารถในการปิดการสั่งซื้อสินค้า ความสามารถในการที่จะได้รับอัตรากำไรขั้นต้นที่มีอยู่ในปัจจุบันสำหรับบัญชี ขอบคุณจริงๆทั้งหมดที่ฉันต้องการและ REST API Oanda ตรงกับความต้องการของฉันอย่างสมบูรณ์ ข้อ จำกัด โทร API Oanda มีขีด จำกัด ของไม่เกิน 15 เรียก API ต่อวินาที ในการทำงานใด ๆ ผมทำไม่เกิน 8 สายในครั้งที่สองที่กำหนด (โดยเฉพาะเพื่อไม่): รับการสั่งซื้อที่เปิด รับประวัติศาสตร์ รับอัตรากำไรขั้นต้นที่มีอยู่ ได้รับการแพร่กระจายคู่สกุลเงิน ได้รับการใช้ประโยชน์ในปัจจุบัน เปิดคำสั่งซื้อใหม่ รับราคาปัจจุบันของทั้งคู่ ปิดการสั่งซื้อสินค้า สำหรับตัวเองขีด จำกัด 15 สายต่อวินาทีจะสมบูรณ์ดี ถ้าฉันมีการซื้อขายมากกว่าหนึ่งคู่ในเวลาแล้วใช่นี้จะได้รับที่จะหากิน แต่ฉันจะมีโอกาสเพียงชุดสายของฉันมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้คือการเปิดและปิดหลายคู่กับสายเดียวที่ไ​​ด้รับราคาและประวัติศาสตร์หลาย คู่ต่อสาย ฯลฯ ผมก็ยังจะสามารถที่จะจัดการให้อยู่ภายใต้ 15 สายต่อวินาทีขีด จำกัด ความเร็วในการดำเนินการ ผมไม่ค่อยมีความกังวลใด ๆ ที่นี่ ตั้งแต่ตะแกรงอิ่มไม่อิ่มไม่ได้กังวลเกินไปกับบิตของการลื่นไถล แต่จนถึงขณะนี้ผมไม่ค่อยมีความกังวลใด ๆ ระยะเวลาในการเรียก API ที่แน่นอนในช่วงเสี้ยววินาทีที่จะปรับ ทุกสาย API จะทำผ่านการเชื่อมต่อ SSL และการตรวจสอบจะทำโดยใช้ส่วนหัวโทเค็นถือ ตั้งแต่ app ของฉันเป็นแบบสแตนด์อโลนสมบูรณ์และช่องโหว่ XSS CSRF arent แม้บนจอเรดาร์ของฉัน ส่วนตัวผม wouldnt จะใช้ API โดยตรงจาก app เว็บนอกเหนือจากการทดสอบบางอย่าง แต่ในแต่ละของพวกเขาเอง วิพากษ์วิจารณ์ การขาดการสตรีมมิ่ง API สำหรับการเปลี่ยนแปลงราคาเป็นหลุมที่ใหญ่ที่สุดใน API ในขณะที่มันยืนอยู่ในขณะนี้ แก้ไข: Oanda ได้เพิ่มการสนับสนุนสตรีมมิ่ง API ณ 25 มีนาคม 2014 แต่ที่ผมกล่าวถึงฉันไม่ได้ใช้ APIs เหล่านี้และทำให้ฉันมีความคิดเห็นไม่มีอื่น ๆ กว่าที่พวกเขามีอยู่ ฉันจะพยายามที่จะตรวจสอบพวกเขาในการโพสต์ในอนาคต นี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อฉันเลย แต่คนอื่น ๆ กำลังมองหาการสนับสนุน อื่น ๆ ได้ร้องเรียนเกี่ยวกับการ จำกัด ประวัติการทำธุรกรรมการดำเนินการหมดเวลา ฯลฯ ฟอรั่มพัฒนา Oanda ท​​ี่เต็มไปด้วยข้อร้องเรียนเกี่ยวกับ REST API ใหม่และบางส่วนของพวกเขาได้เป็นอย่างดีอาจจะมีการรับประกันสำหรับบุคคลเหล่านั้นและรูปแบบการค้าของพวกเขา สำหรับวัตถุประสงค์ของตัวเองที่ดีที่สุดที่ผมพอใจกับสิ่งที่เป็น REST API ใหม่ที่มีให้เพื่อการร้องเรียนและการวิพากษ์วิจารณ์ของฉันจะถูก จำกัด ให้สิ่งที่สอง: ผมขอระบุ SL และ TP เป็นจุดเมื่อฉันสั่งซื้อไม่เป็นราคาสำหรับแต่ละเลือด! การปรับปรุงเอกสารอีกเล็กน้อย จุดแรกจะให้ฉันได้รับไปจากความต้องการที่จะได้รับราคาปัจจุบันของทั้งคู่ก่อนที่ผมจะวางคำสั่งซื้อใหม่ ยังคงมีการร้องเรียนที่เล็กและไม่ได้ถือของฉันกลับ จุดที่สองได้นำไปสู่​​การแลกเปลี่ยนอีเมลบางอย่างและมีความเกี่ยวข้องเล็กน้อยเพื่อจุดแรก เอกสารสำหรับการวางคำสั่งซื้อไม่ได้อธิบายว่า SL และพารามิเตอร์ TP มีราคาที่ทริกเกอร์ควรจะตั้งและที่ไม่ได้วัดในจุด ในทำนองเดียวกันเอกสารสำหรับการเรียกคำสั่งเปิดให้บริการสำหรับบัญชีที่ไม่ได้พูดถึงว่ามันจะกลับมาสั่งซื้อวงเงินไม่ SL TP และคำสั่งซื้อที่คุณจะพบผ่านทางอินเตอร์เฟซเว็บของพวกเขา สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ต้องชี้แจงอีกครั้ง แต่ไม่มีอะไรที่สำคัญและแน่นอนไม่ใช่สิ่งที่ควรถือเป็นนักพัฒนามูลค่าเกลือของพวกเขากลับจากการเขียนแอพลิเคชันการซื้อขาย Ive หยุดมองไปที่ฟอรั่มใน Oanda ส่วนใหญ่เป็นเพราะมีล้อส่งเสียงดังเอี้ยไม่กี่คนที่จะเตะขึ้นค่อนข้างเอะอะ พวกเขาให้ฆ่าจาก API เก่าหรือไม่ น่าจะใช่ เหล่านี้เป็นยอดของผู้ค้าที่ยอดเยี่ยมที่ได้มีโอกาสทำล้านซื้อขาย Forex และมีชุดของมาตรฐานสูงที่ตอนนี้พวกเขาอยู่ด้วย ฉันไม่สามารถพูดได้บางอย่าง แต่ฉันยังไม่พบว่ามันน่าขบขันว่าพวกเขาจะบ่นเกี่ยวกับ API ที่พวกเขาไม่ได้วางแผนที่จะใช้ในขณะที่เป็นแบบพาสซีฟก้าวร้าวเกี่ยวกับการกล่าวขวัญว่าพวกเขาจะเกาะหวังและไม่ได้มีเวลาที่จะเถียงกับคนที่จะเรียกพวกเขาออก . ผมเชื่อว่านี่คือสิ่งที่มั่งคั่งอย่างจริงจังที่จะนำคุณปรารถนาที่มากขึ้นและความสามารถในการคายพิษหากมีสิ่งใดที่ได้รับในทางของคุณของการแสวงหาความมั่งคั่งมากขึ้น ปิดความคิด ถ้าคุณเป็น Scalper หรือผู้ประกอบการค้า HFT แล้วนี้ API ใหม่ไม่ได้ไปทำงานให้คุณ หากคุณต้องการเวลาจริงสตรีมมิ่งคำพูดแล้วไม่ได้ API นี้จะทำงานให้คุณ ถ้าคุณกำลังทำบางอย่างต่อไปนี้แนวโน้มและไม่ต้องการที่จะทำให้ร่ำรวยขนาดใหญ่จากการซื้อขายในตลาด Forex แล้วนี้เป็น API ที่ดี! ฉันตกอยู่ในประเภทที่ผ่านมาและผมเองรักมัน ผมจะเปลี่ยนบัญชีของฉันกลับไป Oanda และฉันจะใช้ API ใหม่ของพวกเขาในขณะที่มันตรงกับความต้องการของฉันว่า ให้กับผู้ที่เกลียด API ของพวกเขาได้ดีมีโบรกเกอร์อื่น ๆ ออกมีเช่น IB และ Dukascopy ที่อาจมีการแก้ปัญหาที่ดีกว่าสำหรับความต้องการของคุณ สำหรับคนที่ชอบก็ Oandas APIs ล่าสุดที่ใช้งานง่ายและตอบสนองที่สมบูรณ์แบบสำหรับสิ่งที่ฉันต้องการในแพลตฟอร์มการซื้อขาย ฉันหวังว่าจะใช้ API ใหม่ของพวกเขาที่จะเติบโตต้นไม้เงินของฉัน มีความสุขที่เพิ่มขึ้น!