การเรียนรู้ศิลปะ ของการซื้อขาย




วิธีที่ผมค้า คนมักจะมีการจองเกี่ยวกับการแบ่งปันวิธีการค้าของพวกเขาให้กับประชาชนทั่วไปสำหรับความหลากหลายของเหตุผล บางคนที่ legit มาก ผมมีส่วนของฉันของความคิดเชิงลบจนกว่าจะตีผมว่าวันนี้ฉันจะได้รับไม่มีที่มีครูของฉันรุ่นพี่ชั่งน้ำหนักความรู้ค้าของพวกเขาและภูมิปัญญากับเงินสดหรือสิ่งอื่น เดินตามรอยเท้าของเทวดาผมได้พบกับผมขอเปิดเผยยุติธรรมและโปร่งใสสมบูรณ์วิธีการซื้อขายของฉัน บิตเกี่ยวกับรูปแบบของฉัน สำหรับค่อนข้างบางเวลาที่ฉันจะไม่คิดว่าตัวเองเป็นผู้ประกอบการจริงถ้าผมไม่ได้มองไปที่ชาร์ตของฉัน 6 ชั่วโมงต่อวันอย่างน้อย 10-15 การซื้อขายต่อวัน มันไม่ได้จนกว่าสองสามปีที่ฉันตระหนักฉันไม่ได้หมายถึงการเป็นผู้ประกอบการใน m5 ที่ ฉันค้าประจำวัน 4H และ 1H TF ฉันไม่จำเป็นต้อง 10 ชั่วโมงต่อวันในด้านหน้าของชาร์ตอีกต่อไป ในความเป็นจริง 2-4 ชั่วโมงคือทั้งหมดที่ฉันต้องการ ฉันกำลังไม่ได้ต่อสู้กับ "เสียง" ของแหลมและกระแสข่าวการสั่งซื้อสั้น ฉันกำลังไม่เปิดเผยทุนของฉันไปที่ธุรกิจการค้า 10 วัน ผมมีอยู่ในรายชื่อนาฬิกาของฉันคู่ที่มากที่สุดเท่าที่มีนายหน้าของฉัน รอบบล็อกที่คุณจะได้พบกับชาร์ตตั้งแต่การแข่งขันกับคู่ที่แปลกที่สุด ราคาที่ดีและราคาก็ไม่ได้เปลี่ยนหลักสูตรของการกระทำในตลาดที่แปลกใหม่และสำหรับเรื่องแม้จะอยู่ในที่ไม่ FX markets. It ที่ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับผมที่จะได้รับการเฝ้าดู 50 + คู่ในเวลาใดก็ตามและใช่ฉันยังคงต้อง ได้สูงสุด 4 ชั่วโมงที่จะใช้ / จัดการธุรกิจการค้า ฉันเป็นหลักการค้าและการต่อต้านการสนับสนุนเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่กลุ่ม James16 แต่ฉันเท่านั้นที่ใช้ความรู้ในทางอ้อมในการตรวจสอบและการจัดการการซื้อขาย ของฉัน "ระบบ" จะแตกต่างกับสิ่งที่ james16 ทั่วไปในระดับที่ดี แต่ยังคงของการปรับเปลี่ยนที่บริสุทธิ์ของว​​ัสดุที่ตัวเองผ่านทางความคิดและการทำงานวิจัยของสมาชิกอาวุโสมากในกลุ่มและฟอรั่มที่โรงงานโฟทั่วไป อัลลอผู้ทรงอำนาจขอพรและความช่วยเหลือของเขาที่ได้รับไม่มีอะไรสั้นของพระเจ้า James16group สำหรับทุกอย่างที่ฉันรู้ว่าวันนี้และจะเคยรู้เกี่ยวกับการซื้อขายพวกคุณที่กระทู้สาธารณะและฟอรั่มส่วนตัวคือ James16 Mbqb11 Jarroo ที่กำลังมองหาแสง Bemac และอื่น ๆ อีกมากมาย - พวกคุณมีดาวอังคาร ฉันได้พบร่วมงานของฉันคนดี แต่คนที่กลุ่ม James16 เป็นอย่างอื่น ทอม Piccin (ชื่อผู้ใช้ the_wizard ที่ FF) อัจฉริยะของผู้ประกอบการค้าที่ทำงานด้ายหัวข้อ "ล้มเหลวที่ดีกว่า" ที่ฟอรั่ม forexfactory และได้รับการช่วยเหลือผู้ค้าจำนวนมากโดยการให้นักเก็ตทองของความรู้และภูมิปัญญา เขาได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันกับแนวคิดของการ "ปลอมออก" และที่จะสามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับทิศทางของราคาในอนาคต