การปรับปรุง การย้าย ระบบ ครอสโอเวอร์ เฉลี่ย




การปรับปรุงการย้ายระบบครอสโอเวอร์เฉลี่ย 11 พฤศจิกายน 2013 05:00 am ความคิดเห็นที่ 11 ผู้ชม: 23,512 จะช่วยให้ดูที่ระบบครอสโอเวอร์เฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายและดูว่าเราสามารถปรับปรุงได้ โดยเฉพาะเราสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของระบบการเคลื่อนย้ายโดยเฉลี่ยลดจำนวน whipsaws ในช่วงตลาดผูกพันช่วงหวั่นเหล่านั้นหรือไม่ Whipsaws เกิดขึ้นเมื่อตลาดที่ย้ายจากโหมดได้รับความนิยมไปที่โหมดการรวม ในระหว่างโหมดการรวมระบบนี้ได้รับการ whipsawed จากยาวไปสั้นสร้างสตริงของการสูญเสียธุรกิจการค้า การซื้อขายนานจู่ ๆ กลับกดปุ่มหยุดของคุณ ในทำนองเดียวกันสำหรับการซื้อขายในระยะสั้น เหล่านี้เป็นสัญญาณที่ผิดพลาดสามารถทำลายเส้นโค้งส่วนของคุณ ในบทความนี้ผมจะนำเสนอสองวิธีที่ง่ายในการปรับปรุงระบบครอสโอเวอร์เฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่าย ความคิดเหล่านี้สามารถจะนำมาใช้ในระบบการค้าของคุณและอาจจะให้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับแนวโน้มของระบบดังต่อไปนี้ ระบบพื้นฐาน EasyLanguage เคล็ดลับพาวเวอร์ วิธีการใช้สองคนหรือมากกว่ากรอบเวลา จำนวนสัญญา: 1 สำหรับผู้ที่ใช้ TradeStation ระบบพื้นฐานที่ถูกสร้างขึ้นโดยการใส่สองกลยุทธ์ลงในแผนภูมิที่มีให้โดย TradeStation ด้านล่างเป็นสองกลยุทธ์ คนแรกที่ควบคุมรายการยาว (LE) กฎระเบียบและคนที่สองควบคุมรายการสั้น (SE) กฎระเบียบ คุณสามารถดูช่องใส่มีสามห้าสิบสองช่วงเวลาที่แตกต่างกันสำหรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของเรา ซื้อใช้กลยุทธ์เหล่านี้ให้คุณสามารถสร้างกลยุทธ์การย้ายครอสโอเวอร์เฉลี่ยภายในไม่กี่วินาทีโดยไม่มีทักษะการเขียนโปรแกรมใด ๆ ทั้งสองกฎง่ายๆผลิตระบบการค้าที่เป็นจริงที่ทำกำไรได้ในระยะยาว นี้เป็น testimate ลักษณะแนวโน้มของยูโรตลาดซื้อขายล่วงหน้า แต่มีระยะเวลาของการเบิกถอนขนาดใหญ่และเป็นเวลานานที่ไม่มีความคิดฟุ้งซ่านทุนใหม่จะถูกสร้าง มันอาจจะไม่ทุกคนจริงจะซื้อขายนี้ด้วยเงินจริง ภาพด้านล่างแสดงให้เห็นว่าเป็นระยะเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2011 เมื่อยูโรป้อนเฟสการควบรวมกิจการในช่วงฤดู​​ร้อนของเดือนมิถุนายนถึงสิงหาคม ในช่วงเวลานี้ระบบพื้นฐานของเราผลิตสตริงของการสูญเสียการซื้อขายแปดติดต่อกัน Whipsaw ฤดูร้อน 2011 ปรับปรุง # 1: รายการล่าช้า ด้วยวิธีการที่รายการนี​​้เราจะไปชะลอให้เราเข้าสู่ตลาดหลังจากที่สายเรียกข้ามช้า SMA ดังนั้นเมื่อสายเรียกข้าม SMA ช้าที่เราไม่ได้เปิดตำแหน่งของเราได้ทันที เราล่าช้าสำหรับบาร์หลาย ช่วยบอกเรารอ 15 บาร์หลังจากที่ข้ามเกิดขึ้น บนแถบสิบหลังจากสัญญาณที่เราเห็นถ้าราคายังคงดังกล่าวข้างต้นช้า SMA (สำหรับรายการยาว) และป้อนที่เปิดที่ 11 หากราคาต่ำกว่า SMA ช้าของเราที่เราไม่เปิดตำแหน่งใหม่ โดยทำเช่นนี้เราขจัด whipsaws บางที่ค่าใช้จ่ายของการป้อนการค้าช้ากว่าเดิมข้าม SMA คิดที่อยู่เบื้องหลังวิธีนี้คือถ้าตลาดวัวใหม่กำลังจะเริ่มต้นราคาไม่ควรถอยกลับด้านล่างช้า SMA ในระยะสั้นอีกวิธีหนึ่งที่จะวัดปริมาณความเชื่อมั่นสำหรับขั้นตอนการตลาดต่อไป แต่เราจะให้ออกจากกัน เมื่อข้าม EMA เกิดขึ้นเรามักจะปิดตำแหน่งที่เปิดของเรา เราใช้ความล่าช้าในการเปิดตำแหน่งใหม่ โค้งส่วนได้เสียกับรายการของเราล่าช้าจริงย้ายโค้งส่วนได้เสียทั้งเหนือเส้นศูนย์ การซื้อขายน้อยลงจะถูกนำและเราลดกำไรสุทธิรวม โค้งส่วนยังปรากฏน้อยขรุขระน้อยเทียบเท่าเรียบเนียนมากขึ้นเล็กน้อยปีนขึ้นไป ด้านล่างนี้เป็นภาพที่แสดงให้เห็นช่วงเวลา whipsaw ฤดูร้อนในปี 2011 คุณจะพบเราได้ลดจำนวนของ whipsaws จากแปดศูนย์ Whipsaw ฤดูร้อน 2011 ปรับปรุง # 2: วงเทรดดิ้ง ซึ่งแตกต่างจากมาตรฐานการย้ายครอสโอเวอร์ที่เส้นค่าเฉลี่ยการเรียกก็ต้องข้ามช้า SMA สายทริกเกอร์ของเราตอนนี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่จะต้องข้ามช้าเกินกว่า SMA ยกตัวอย่างเช่นภาพอีกแถบหนึ่งดังกล่าวข้างต้น SMA ช้าที่ 1 ATR ข้างต้นช้า SMA เพื่อที่จะเปิดตำแหน่งยาวใหม่ที่เราต้องใช้สายที่เรียกว่าการเจาะวง ATR เหนือเส้นช้า ตอนนี้ภาพอีกแถบหนึ่งที่เป็นหนึ่งในเอทีอาร์ด้านล่าง SMA วงนี้เป็นทริกเกอร์สั้นของเราเมื่อเราเปิดตำแหน่งสั้น เราหวังที่จะกำจัด whipsaws บางส่วนโดยการล่าช้าในรายการของเราและบังคับให้ตลาดที่จะแสดงให้เราเห็นความแข็งแรงบาง บางท่านอาจจะสังเกตเห็นแล้วว่าสิ่งที่เรามีคือช่องเคลท์ ช่องทางเคลท์เป็นอะไรมากไปกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (ช้า SMA) กับวงดนตรีบน X จำนวนของ ATRs บนและด้านล่างช้า SMA วงบนและล่างทำหน้าที่เป็นทริกเกอร์ที่จะใส่ทั้งยาวตำแหน่งหรือตำแหน่งสั้น วงปรับให้เข้ากับการขยายตัวของความผันผวนของราคาที่ต้องการความเชื่อมั่นมากขึ้นในการเริ่มต้นตำแหน่งใหม่ ในทำนองเดียวกันเหล่านี้สัญญาวงดนตรีในช่วงเวลาที่ความผันผวนต่ำ ดังนั้นกฎเข้าและออกมีมากขึ้นแบบไดนามิกไปยังตลาดที่เปลี่ยนแปลงกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ครอสโอเวอร์ที่เรียบง่าย กราฟส่วนได้เสียไม่ได้มีลักษณะที่แตกต่างกันมากเกินไปกว่าที่ระบบพื้นฐานของเรา โค้งส่วนได้เสียทั้งหมดใช้เวลาน้อยลงใกล้เส้นศูนย์และมีการซื้อขายน้อยลง ด้านล่างนี้คือช่วงเวลาเดียวกันระบบการแสดงวงดนตรีได้ลดจำนวนของสัญญาณที่ผิดพลาด 8-2 นี่คือการปรับปรุงที่ดีกว่าระบบพื้นฐาน Whipsaw ฤดูร้อน 2011 แต่ละของทั้งสองวิธีการปรับปรุงผลของเดิมระบบพื้นฐาน มองไปที่ตารางด้านล่างเราจะเห็นสถิติประสิทธิภาพเช่นปัจจัยกำไรชนะร้อยละและการค้าเฉลี่ยกำไรสุทธิที่เพิ่มขึ้นทั้งหมด เคลท์ผลิตสถิติดีที่สุดโดยรวม แน่นอนเราไม่ได้มีระบบการซื้อขายที่ซื้อขายด้วยเงินจริง แต่เราประสบความสำเร็จภารกิจของเรา เราลดจำนวนของ whipsaws ที่มีระบบเข้าล่าช้าและวงดนตรีเข้าระบบของเรา คุณสามารถดูนี้โดยดูที่จำนวนการซื้อขายที่ถ่ายโดยแต่ละระบบและธุรกิจการค้าที่ชนะเปอร์เซ็นต์ ไอเดียเพิ่มเติม คุณสามารถใช้งานวิจัยนี้ในทุกประเภทของทิศทาง นี่คือความคิดที่สองมากขึ้น ความล่าช้าด้วยเวลาที่ตลาดสลายสลับระหว่างการได้รับความนิยมและไม่ได้รับความนิยมในขณะที่เราทุกคนรู้ว่า บ่อยครั้งที่คุณจะสังเกตเห็นสตริงของ whipsaws ในการย้ายระบบครอสโอเวอร์เฉลี่ยขวาหลังจากที่ชนะการค้าที่ดีที่ถูกปิด เห็นได้ชัดว่าตลาดอยู่ในขณะนี้แปรไปยังตลาดผูกพันช่วงและมีแนวโน้มที่จะทำเช่นนี้สำหรับบางครั้ง แต่เป็นวันหรือสัปดาห์สวมใส่ในโอกาสของการฝ่าวงล้อมอาจเพิ่มขึ้น ดังนั้นบางทีเราสามารถลดปริมาณความล่าช้าเวลาเป็นไปตาม หลังจากที่ใกล้ชิดของการค้าที่ประสบความสำเร็จที่เราเริ่มมองหาข้ามต่อไปที่มีความล่าช้าบาร์ X เริ่มต้นของเรา ตลาดยังคงอยู่ในช่วงที่ถูกผูกไว้และผลิตสัญญาณที่ผิดพลาดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ระบบของเราไม่ได้ใช้สัญญาณใหม่ ๆ ในระหว่างการส่งสัญญาณที่ผิดพลาดเหล่านี้ที่เคาน์เตอร์ล่าช้าของเราคือการตั้งค่า แต่ไม่เคยช่วยให้การตั้งค่าไปยัง X. ทุกวันหรือทุกสัปดาห์เราลดความล่าช้าวันของเรา X โดยหนึ่ง เราทำเช่นนี้เพราะเราเชื่อว่าเมื่อเวลาผ่านไปแหกคุกกลายเป็นโอกาสมากขึ้น แต่เราไม่เคยลด X เพื่อถึงศูนย์หรือต่ำกว่า ในความเป็นจริงเราไม่เคยอาจต้องการไปต่ำกว่า 5 หรือมากกว่านั้น กรองเทรนด์ในบทความก่อนหน้านี้ผมใช้ rsRank หรือ SMA 200 ระยะเวลาเป็นตัวบ่งชี้แนวโน้มที่จะช่วยตรวจสอบภาพใหญ่สำหรับเงินยูโร ในคำอื่น ๆ ที่เราภายในตลาดรั้นหรืองุ่มง่าม? บางทีเพียงการซื้อขายในช่วงระยะเวลาที่ตลาดวัวหรือการซื้อขายระยะสั้นในช่วงตลาดหมีจะปรับปรุงผล นี้จะเป็นที่น่าสนใจและการทดสอบอย่างง่ายที่จะดำเนินการ ฉันชอบที่จะได้ยินผลลัพธ์ของคุณ ให้แน่ใจว่าได้แสดงความคิดเห็นด้านล่าง ฉันชอบที่จะได้ยินความคิดใด ๆ หรือผลจากการทดสอบของคุณเอง! ทั้งพื้นฐานและระบบช่องเคลท์มีความตรงไปตรงมาในการสร้างเพื่อให้พวกเขาไม่ได้รวมอยู่ที่นี่ อย่างไรก็ตามรายการล่าช้าตามระบบอีกเล็กน้อยตลบตะแลงรหัสเพื่อให้ระบบที่มีอยู่ที่นี่สำหรับการดาวน์โหลด MA ครอสโอเวอร์ที่มีความล่าช้า TradeStation (ELD)